0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do mà bạn nên mua chiếc Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9 Kg.

Ngày Đăng: 09:13 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi gia đình.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9kg là dòng máy giặt có thiết kế lồng giặt nằm ngang hiện đại và kiểu dáng mới mẻ kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã sẽ làm cho căn nhà bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn, hứa hẹn sẽ biến không gian lắp đặt trong nhà bạn sẽ trở nên nổi bật, thu hút được mọi ánh nhìn. Với bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt giúp việc tùy chỉnh chiếc máy giặt này trở nên dễ đàng hơn.

Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S3W là một chiếc máy giặt có 9Kg khối lượng giặt, mở rộng được không gian giặt làm cho những nỗi lo về những mẻ giặt lớn đều tan biến, phù hợp cho gia đình trên 5 thành viên

2. Công nghệ và tính năng hiện đại.

– Công nghệ Inverter.

Máy Giặt LG giá rẻ FV1409S3W tích hợp công nghệ Inverter giúp máy vận hành một cách êm ái và bền bỉ. Không những thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước một cách hiệu quả, làm tăng tuổi thọ cho máy.

-14 chương trình giặt.

Máy giặt LG lồng ngang có 14 chương trình giặt khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh chương trình theo từng loại vải, độ bám của vết bẩn…Việc dùng các chế độ cho mỗi loại vải tiết kiệm cho chúng ta tránh lãng phí nước, điện, quần áo được giặt sạch một cách hiệu quả.

– Giặt nước nóng.

Tính năng giặt nước nóng trên Máy Giặt LG lồng ngang FV1409S3W giúp bạn hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng, loại bỏ vi khuẩn và các chất dị ứng. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ,giúp bảo vệ làn da nhạy cảm một cách tốt nhất.

– Công nghệ giặt hơi nước Steam+.

Máy giặt LG Inverter được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+, giúp tăng phần hiệu quả cho việc nhăn quần áo của máy giặt. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

– Công nghệ giặt 6 chuyển động.

Bên cạnh việc giặt sạch hiệu quả, công nghệ giặt 6 chuyển động này có thể mô phỏng lại theo bàn tay con người khi giặt quần áo, giúp chăm sóc êm dịu cho từng sợi vải. Quần áo của chúng ta luôn như mới nhờ công nghệ này.

6 bước mô phỏng:

+ Giặt chống nhăn

+ Giặt sạch cặn

+ Giặt thông thường

+ Giặt yên tĩnh

+ Giặt nhẹ

+ Giặt sạch

– Điều khiển từ xa.

Với chức năng điều khiển từ xa, bạn có thể chuẩn đoán tình trạng máy giặt của mình ngay tại nhà hay cập nhật những chương trình giặt mới bằng điện thoại của bạn.

– Công nghệ giặt DD AI.

Công nghệ giặt DD AI là một công nghệ độc quyền được trang bị trên chiếc máy giặt giá rẻ này giúp đưa ra các chế độ giặt phù hợp để có thể bảo vệ quần áo tránh bị nhăn hoặc mất dáng nhờ vảo khả năng phân tích độ mềm của vải và khối lượng của quần áo.

– Động cơ truyền động trực tiếp.

Máy giặt LG giá rẻ sẽ giúp cho máy giặt giảm rung lắc, vân hành em ái bền bỉ, tăng tuổi thọ của máy.

Máy Giặt LG Inverter FV1409S3W 9 Kg thuộc dòng máy giặt giá rẻ có thiết kế sang trọng và mới mẻ kèm theo những công nghệ hiện đại và tiên tiến đã tạo được điểm nhấn nổi bật. Với mức giá thành hợp lý thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook