0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt LG inverter T2350VSAB 10,5kg được tin dùng

Ngày Đăng: 10:06 05/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đã và đang thắc mắc tại sao máy giặt LG inverter T2350VSAB được tin dùng và vì sao nên mua sản phẩm này thì dưới đây là những lý do thuyết phục bạn. Đọc ngay để biết câu trả lời chi tiết nhất nhé!

Thương hiệu máy giặt LG nổi tiếng bán chạy trên thị trường

Máy giặt LG T2350VSAB là model ra mắt năm 2020. Đây là sản phẩm của thương hiệu LG – máy giặt Hàn Quốc. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay.

thương hiệu LG

LG là thương hiệu hàng đầu nổi tiếng với các thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Các sản phẩm máy giặt của hãng không chỉ có giá thành cạnh tranh mà còn được đánh giá cao về độ bền và thiết kế. Hiện hãng LG đang quản lý 119 công ty con trên toàn thế giới với gần 83 nghìn quản lý điều hành và nhân viên.

Thiết kế máy giặt LG inverter T2350VSAB nhỏ gọn, sang trọng

Chiếc máy giặt LG inverter 10.5kg T2350VSAB được thiết kế theo kiểu lồng giặt đứng quen thuộc. Kết hợp cùng gam màu tối sang trọng và vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế các vết trầy xước trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp bảng điều khiển nằm ở phía trước. Cho người dùng nhanh chóng thao tác cùng với nắp máy bằng kính, có thể dễ dàng quan sát đồ giặt bên trong.

máy giặt LG inverter T2350VSAB 10.5kg

Máy giặt có khối lượng giặt 10.5kg, sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (từ 5 – 7 người). Hoặc bạn có thể lựa chọn cho gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu xử lý nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt.

Tiết kiệm điện năng tối ưu khi sử dụng

Máy giặt LG cửa trên T2350VSAB còn sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, để giúp lồng giặt được hoạt động hiệu quả trong mỗi lần giặt. Nhờ đó, máy sẽ tiết kiệm điện và nước khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng giặt sạch tối ưu.

Chưa hết, công nghệ inverter hiện đại này còn giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn và độ rung lắc đáng kể trong quá trình hoạt động. Mang đến không gian yên tĩnh, tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

máy giặt LG T2350VSAB 10.5kg

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG giá rẻ T2350VSAB được trang bị công nghệ Turbo Drum. Có thể cho lồng giặt được xoay ngược chiều với mâm giặt chính và 3 mâm giặt phụ. Từ đó tạo ra lực xoáy nước mạnh hỗ trợ tốt cho việc đảo trộn đồ giặt. Đồng thời cơ chế này còn giảm tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt LG lồng đứng được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Mô phỏng chuyển động nhào lộn, quay và đảo linh hoạt. Qua đó giúp cho đồ giặt được trộn đều với chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Smart Motion 3 được kết hợp với công nghệ đấm nước Punch+3. Sau đó tạo ra dòng nước nhào trộn quần áo lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng. Vì vậy quần áo của bạn sẽ được giặt sạch đồng đều và hiệu quả hơn.

Trang bị tính năng chẩn đoán lỗi thông minh

Chiếc máy giặt LG inverter T2350VSAB được tích hợp tính năng chẩn đoán lỗi thông mnh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi thường gặp trên máy giặt mà không lo làm gián đoạn công việc giặt giũ. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa và thời gian.

Trang bị tính năng chẩn đoán lỗi thông minh

Nhìn chung, máy giặt LG inverter T2350VSAB có giá bán phải chăng (6.100.000 VNĐ) nhưng lại sở hữu thiết kế ấn tượng. Đồng thời được trang bị nhiều tính năng, công nghệ nên không khó hiểu sản phẩm nhận được tin dùng từ người tiêu dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng chần chừ hãy mua ngay sản phẩm cho gia đình bạn nhé.

Bên trên là những lý do khiến máy giặt LG T2350VSAB 10,5kg được tin dùng. Hi vọng sẽ hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook