0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do khiến máy giặt Electrolux cửa trước được chọn mua nhiều?

Ngày Đăng: 12:34 04/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Trong đó máy giặt là mặt hàng làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất lượng bền bỉ, dòng máy giặt Electrolux cửa trước đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Vậy lý do nào khiến máy giặt Electrolux cửa trước được lựa chọn nhiều đến vậy? Cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt Electrolux cửa trước mang thiết kế sang trọng, độc đáo.

Dòng máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu thiết kế lồng giặt nằm ngang hiện đại. Đi cùng các gam màu sắc như xám và trắng. Sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux

Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Kết hợp với núm xoay và màn hình hiển thị giúp cho bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

2. Máy giặt cửa trước Electrolux có độ bền cao

Điểm nổi bật đó là vỏ máy giặt Electrolux lồng ngang sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, có độ bền cao, cách điện tốt, chống va đập và trầy xước vô cùng hiệu quả. Thêm nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực, lồng giặt làm bằng thép không gỉ giúp nâng cao độ bền của thiết bị.

3. Máy giặt Electrolux cửa ngang tiết kiệm điện tối ưu

Hầu hết các model máy giặt Electrolux cửa ngang đều được ứng dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Máy Giặt Electrolux

Qua đó công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm hiệu quả lượng điện năng tiêu thụ. Giảm bớt chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

4. Máy giặt Electrolux cửa ngang được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Dòng máy giặt này đươc tích hợp công nghệ Hygienic care. Sử dụng hơi nước để làm sạch vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Từ đó bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux I

Thêm vào dó, máy giặt Electrolux cửa trước còn được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Với khả năng hòa tan bột giặt, hạn chế cặn bám trên quần áo. Công nghệ này sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch, giảm tình trạng phai màu áo quần khi giặt một cách tối ưu.

Hơn nữa, dòng máy giặt này còn được trang bị công nghệ Sensor Wash. Có khả năng nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt còn sót. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt xả, giảm cặn và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Máy Giặt Electrolux cửa trước

5. Máy giặt Electrolux cửa ngang có giá bán phải chăng

Hiện dòng máy giặt này đang có giá bán dao động trong khoảng từ 7 – 20 triệu đồng. Tùy vào từng model, khối lượng giặt và công nghệ mà sản phẩm được trang bị. Do đó, người dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình.

Bên trên là 5 lý do khiến máy giặt Electrolux cửa trước được chọn mua nhiều. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook