0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gia đình nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter YZ Series

Ngày Đăng: 15:11 30/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter YZ Series được xem là dòng điều hòa hiện đại có khá nhiều ưu điểm đáng chú ý. Nếu bạn còn đang phân không biết có nên chọn dòng máy điều hòa 2 chiều này hay không thì những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

1.Làm mát thông minh mà còn giúp lọc sạch bụi mịn trong không khí

Lý do gia đình nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter YZ Series

Đặc điểm nổi bật của dòng máy điều hòa Panasonic YZ series này so với các series khác là cánh gió được thiết kế siêu rộng Big Flap. Với cánh đảo gió lớn hơn thì lượng gió khi thổi ra cũng sẽ nhiều hơn, rộng hơn giúp cho việc làm lạnh cho căn phòng trở lên nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, trên máy còn được tích hợp thêm cả chế độ Powerful giúp máy làm lạnh nhah hơn 18% so với thông thường. Từ đó giúp bạn tận hưởng được bầu không khí mát lạnh thoải mái ngay tức thì mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Nổi bật trong dòng điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter YZ series còn có thêm cả công nghệ Nanoe-G lọc khí độc quyền của hãng. Nó có thể loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn siêu nhỏ PM2.5 hay những các tác nhân gây hại bay lơ lửng trong không khí.

2.Kết nối thông minh qua mạng không dây, điều khiển tiện lợi

Lý do gia đình nên chọn điều hòa Panasonic inverter 2 chiều YZ Series

Với dòng điều hòa Panasonic YZ series này thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát máy lạnh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud tiện lợi. Điều chỉnh các chế độ, các chức năng có trên máy cực dễ dàng như một chiếc remote thông thường. Điều khác biệt là bạn có thể điều khiển ở bất kì nơi đâu, đồng thời còn kiểm soát nhiều thiết bị trong nhà cùng một lúc.

Ứng dụng còn phân tích biểu đồ tiêu thụ điện trong cài đặt, nhiệt độ trong nhà, nhiệt độ ngoài trời. Từ đó bạn có thể so sánh quá trình sử dụng và đưa ra kế hoạch sử dụng chi tiêu tốt hơn.

3.Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường

Lý do gia đình nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter YZ Series

Với việc ứng dụng công nghệ Inverter thì nó có thể điều chỉnh tốc độ của vòng quay theo nhiệt độ phòng. Vòng quay của máy nén sẽ được ma sát để giảm tốc độ xuống mức thấp tối đa và duy trì ở mức nhiệt đó. Nhờ vậy mà máy nén sẽ không phải tắt/bật liên tục trong quá trình sử dụng. Vì vậy, với thời gian máy vận hành trong thời gian dài thì có thể tiết kiệm điện cực hiệu quả, vượt trội so với các dòng máy điều hòa thông thường khác.

Dòng máy điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều YZ Series này còn được ứng dụng môi chất lạnh thế hệ mới gas R32. Loại gas này tiêu thụ điện năng ít hơn, điều đặc biệt nhất là thân thiện với môi trường.

4.Là dòng điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm tiện lợi cho người sử dụng

Lý do gia đình nên chọn điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter YZ Series

Ngoài tính năng làm lạnh cơ bản thì điều hòa Panasonic YZ series còn có thêm chức năng sưởi ấm vô cùng tiện ích. Đây là sự lựa chọn lý tưởng giúp gia đình có thể lên ý tường lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng. Đặc biệt là những nơi có khí hậu khắc nghiệt như ngoài Miền Bắc tại Việt Nam.

Tóm lại, đây là một dòng máy điều hòa 2 chiều làm lạnh và sưởi ấm rất tốt, tiết kiệm điện hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Hiện tại series YZ này chỉ có 3 loại công suất là 9000btu, 12000btu và 18000btu tương đương cho căn phòng từ 10 – 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook