0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến điều hòa Mitsubishi inverter SRC13YXP-W5 nhận được nhiều quan tâm?

Ngày Đăng: 02:14 20/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng đậm chất châu Âu

Lý do đầu tiên khiến sản phẩm điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YXP-W5 dành được nhiều quan tâm từ người dùng, đó là ở thiết kế và đây cũng là một điểm mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Thiết kế có tầm ảnh hưởng khá lớn đến mỹ quan căn phòng, do vậy trước khi lựa chọn, đây cũng là một điều đặc biệt được người dùng quan tâm. Dàn lạnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng tinh sang trọng, các đường nét thanh mảnh và tinh tế hơn.

Chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ mang đến một sự đổi mới cho không gian của bạn, với tính thẩm mỹ tạo tạo lên sự hài hòa đầy sự hiện đại, đây sẽ là mảnh ghép hòan hảo cho mọi không gian nội thất.Đặc biệt hơn điều hòa cũng được bổ sung phần phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Ngoài ra, bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn cho người dùng

Sử dụng điều hòa như một điều cần thiết, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, tuy nhiên khi sử dụng điều hòa thường xuyên sẽ tiêu hao một nguồn điện năng vô cùng lớn, tạo nên không ít lo lắng cho người dùng. Khắc phục tình trạng này, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YXP-W5 đã tích hợp công nghệ DC Pam inverter, nhờ khả năng tiết kiệm điện tốt nên cũng là một lý do quan trọng khiến chiếc điều hòa inverter này thu hút được không ít người tiêu dùng.

DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa đạt từ 30 đến 70%, đôngg thời làm tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, điều hòa với khả năng vận hành êm ái sẽ duy trì nhiệt độ ổn định và không chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt, tạo sự bền bỉ.

Một số tính năng khác từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5

Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 sẽ là lựa chọn khá lý tưởng, điều hòa với nhiều tính năng khác nhau sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Đánh bay những cái oi bức nhanh chóng, điều hòa đã trang bị tính năng Hi Powerful, hay hút căn phòng trở nên khô thoáng, phải kể đến chế độ Dry. Ngoài ra điều hòa sẽ tự động làm sạch trong 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

Không những vậy điều hòa Mitsubishi inverter còn có nhiều chế độ tiện tích như: chế độ ngủ sẽ tự tộng tăng nhiệt giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và có giấc ngủ ngon, chế độ gió êm dịu hoạt động 3 chiều sẽ phân phối đồng đều khắp căn phòng, hay điều hòa còn có thêm tính năng tự chuẩn đón lỗi giúp người dùng phát hiện sự cố dễ dàng và nhanh chóng khắc phục.

Đây là những lý do khá thuyết phục khiến điều hòa Mitsubishi heavy inverter 1 chiều 12000Btu SRK/SRC13YXP-W5 Gas R32 nhận được nhiều quan tâm từ người dùng, đặc biệt chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này có giá thành khá thấp chỉ 10 250 000đ, cho nên cũng sẽ không là vấn đề quá lớn khi khách hàng có nhu cầu chọn mua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook