0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến điều hòa Casper 24000Btu SC-24TL32 luôn nhận được nhiều quan tâm

Ngày Đăng: 02:12 06/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper thương hiệu Thái Lan với độ bền cao

Cuộc chạy đua trên thị trường điện máy chưa bao giờ khốc liệt đến thế, hàng năm có khá nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau được ra đời, tạo sự phong phút giúp người dung thoải mái lựa chọn. Điều hòa không khí vẫn luôn là một thiết bị luôn cần thiết trong hầu hết mọi gia đình do vậy nhiều thương hiệu cũng đã tập trung đánh mạnh vào dòng sản phẩm này.

Bất chấp mọi đối thủ những chiếc điều hòa Casper luôn cho thấy sự vượt trộ của mình về mọi mặt, chính bởi vậy nên những chiếc điều hòa Thái Lan luôn dành được những sự quan tâm đặc biệt với mẫu mã đẹp mắt, giá cả phải chăng và độ bền vô cùng tốt.

Với dây chuyền được kiểm định, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Casper luôn cho ra những sản phẩm vô cùng tuyệt vời đến tay người sử dụng.

Điều hòa Casper SC-24TL32 với thời gian bảo hành cao

Những chiếc điều hòa từ các thương hiệu khác thông thường sẽ chỉ được bảo hành từ 1 đến 2 năm, đặc biệt một số tên tuổi lớn như Đaikin, Panasonic hay Mitsubishi. Tuy nhiên đối với những chiếc điều hòa Casper, khi lựa chọn người dùng sẽ được bỏa hành lên tới 3 năm và hãng cho phép đổi máy mới trong vòng 1 năm đầu tiên với các lỗi xảy ra quá ba lần mà không thể khắc phục.

Máy điều hòa Casper 24000Btu SC-24TL32 người thời gian bảo hành tốt, thì đây cũng là một model rất mới và khá hot trong thời gian vừa qua. Sản phẩm này cũng được thiết kế ấn tượng nên sẽ tạo được một vẻ đẹp mới mẻ đầy lôi cuốn cho không gian.

Hơn nữa với việc tối ưu linh kiện trên dàn lạnh sẽ giảm va đạp trong quá trình vận hành đồng thời giúp người dùng dễ dàng tháo lắp hơn.

Điều hòa Casper với độ ồn thấp, giúp không gian yên tĩnh

Khi sử dụng điều hòa nếu chúng ta thường xuyên phải nghe những âm thanh khó chịu mà máy phát ra sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả sử dụng, đặc biệt với không gian cần sự yên tĩnh như nơi làm việc, giấc ngủ hay quá trình nghỉ ngơi.

Lúc này lại phải nhắc tới chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-24TL32 khi chúng có thể tối ưu được việc này khi độ ồn máy phát ra khá thấp. Đặc biệt nhờ ưu điểm từ thiết kế nên gần như trong quá trình sử dụng bạn sẽ không phải nghe thấy những âm thanh quá ồn ào và khó chịu hay gặp phải.

Ngoài ra, điều hòa Casper giá rẻ SC-24TL32 có khả năng làm lạnh khá nhanh chóng, nhờ công suất lớn sẽ đẩy nhanh quá trình làm việc của máy nén giúp căn phòng nhanh chóng đạt mức nhiệt như cài đặt. Cùng với đó chế độ iFeel sẽ giúp chiếc điều hòa Casper 24000Btu này tự cân bằng lượng nhiệt sản sinh theo tường thời điểm phù hợp hơn với cơ thể người dùng.

Có thể thấy Điều Hòa Casper 24000BTU 1 chiều SC-24TL32 Gas R32 thu hút người dùng với lý do hết sức đơn giản, sản phẩm này có độ bền tốt, thời gian bảo hành cao, thiết kế ấn tượng cùng khả năng vận hành êm ái, bền bỉ hơn giúp người dùng luôn có được thời gian sử dụng tốt nhất.”

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook