0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do gì khiến bạn chọn mua điều hòa Funiki 1 chiều HIC12TMU

Ngày Đăng: 09:21 28/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 1 chiều HIC12TMU mới được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2022. Được người dùng không chỉ yêu thích về thiết kế mà còn về những công nghệ trên máy lạnh. Vậy lý do gì khiến bạn chọn mua chiếc điều hòa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại nhỏ gọn, mang đến không gian sang trọng nổi bật

Lý do gì khiến bạn chọn mua điều hòa Funiki 1 chiều HIC12TMU

Điều hòa Funiki HIC12TMU được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật; cùng tông màu trắng tinh khiết mang đến cho người dùng sự sang trọng và nổi bật nhất. Với thiết kế này sẽ rất phù hợp cho các không gian nội thất khác nhau của khách hàng.

Cánh cửa gió được thiết kế theo chiều hướng lên xuống, đóng mở mang lại những luồng gió mát lành nhất đến cho căn phòng. Trên vỏ máy cũng được tích hợp thêm màn hình hiển thị dạng LED; với tính năng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất. Vừa tạo nên điểm nhấn, vừa có thể mang lại cho người dùng sự sang trọng nhất.

Phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích lên tới 20m2

Lý do gì khiến bạn chọn mua điều hòa Funiki 1 chiều HIC12TMU

Điều hòa Funiki Inverter HIC12TMU có công suất làm lạnh lên tới 12000btu; với công suất làm lạnh lớn đến mức này sẽ giúp căn phòng của bạn; có thể nhanh chóng lấp đầy không khí mát lạnh nhất. Công suất 12000 btu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những căn phòng có diện tích từ 15- 20m2. Không gian phòng sẽ được làm mát toàn bộ với khoảng thời gian ngắn nhất. Mang lại cho người dùng sự yêu thích khi lựa chọn chiếc điều hòa Funiki. Khi bạn lựa chọn đúng công suất cho căn phòng của mình; sẽ giúp hơi lạnh có thể lan tỏa đầy đủ và đồng đều. Bạn sẽ không phải lo lắng căn phòng không đủ độ lạnh; hay thậm chí là quá lạnh. Làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người dùng.

Lọc sạch không khí bên trong căn phòng

Đặc biệt hơn, ở dòng điều hòa Funiki 12000btu HIC12TMU được trang bị bộ lọc không khí; có tinh chất Nano Bạc. Với tấm lưới này sẽ giúp bạn có thể lọc sạch được toàn bộ bầu không khí nguy hiểm có bên trong căn phòng. Mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành thoáng mát nhất.

Khi khởi động máy, không khí sẽ được hút vào bên trong và đi qua tấm lưới; sau đó sẽ được đẩy ra ngoài. Điều này đông nghĩa là không khí này sẽ không còn nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa HIC12TMU thường xuyên. Vì không khí đã được loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu; vi khuẩn và các chất bụi bẩn lên tới 99.99%

Tiết kiệm tối đa điện năng

Lý do gì khiến bạn chọn mua điều hòa Funiki 1 chiều HIC12TMU

Do nhu cầu sử dụng điều hòa trong mùa hè của người dùng tăng cao; chính vì vậy nhiều khách hàng lo ngại chiếc điều hòa sẽ tiêu tốn quá nhiều điện năng. Làm hóa đơn điện hàng tháng tăng một cách chóng mặt. Nhưng vì chiếc điều hòa Funiki HIC-12TMU được trang bị công nghệ Inverter. Đây là 1 trong những công nghệ tiên tiến nhất giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo nhất. Với sự kiểm soát chính xác tốc độ hoạt động và hoạt động của máy nén. Sẽ giúp chiếc điều hòa có thể vận hành một cách êm ái nhất; không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Đặc biệt còn rất tiết kiệm điện năng. Với công suất tiêu thụ điện hàng giờ của chiếc máy lạnh Funiki HIC12TMU này; sẽ chỉ tiêu tốn có 1.12 kW/h. Mang lại sự yêu thích nhất cho người dùng khi tìm mua thiết bị làm lạnh.

Với những công nghệ và tính năng nổi bật trên đây của chiếc điều hào Funiki giá rẻ HIC12TMU; sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn và đưa ra được quyết định cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook