0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 thu hút người tiêu dùng là gì?

Ngày Đăng: 04:21 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 được thiết kế bắt mắt

Điều hòa không khí là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi hộ gia đình và dòng sản phẩm này được sử dụng rộng rãi không chỉ trong không gian của gia đình mà còn phục vụ nhiều mục đích khác với khả năng làm mát là chủ yếu. Điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 là sản phẩm khá thu hút người dùng và ưu điểm từ thiết kế đó chính là lý do đầu tiên.

Máy trông khá ấn tượng với gam màu trắng tinh tế, cùng ống thoát nước hai bên sẽ đảm bảo sự thuận tiện cho người dùng trong việc lắp đặt. Cùng với đó là màn hình led chống ẩm bền bỉ, giúp bạn dễ dàng quan sát các thông số khi máy hoạt động.

Ngoài dàn lạnh thì dàn nóng chiếc điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 cũng được trang bị khá kỹ lưỡng đạt cả tính thẫm mỹ lẫn độ bền khi được pủ thêm lớp PrimeGuard chống lại tình trạng bị ăn, oxi hoá từ điều kiện bên ngoài.

2. Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 có khả năng tiết kiệm điện tốt

Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao, đó là lý do thứ 2 khiến điều hòa Midea inverter MSAG-10CRDN8 thu hút người dùng. Dòng máy thông thường sau khi được thiết lập nhiệt sẽ chạy với công suất cao để làm lạnh, sau khi đạt mức cài đặt sẽ ngắt và khi có sự thiếu hụt về nhiệt trong phòng máy nén mới lại tiếp tục hoạt động.

Thực chất cơ chế hoạt động như vậy sẽ khiến nhiệt độ trong phòng không được ổn định, máy nén hoạt đông không đông nhất sẽ giảm độ bền và do vậy sẽ khá tốn điện. Lúc này công nghệ inverter Quattro tròng điều hòa Midea 9000 1 chiều MSAG-10CRDN8 sẽ cho phép máy nén quay với tần số cực đại trong 6s, giúp máy lạnh cói hiệu quả làm lạnh nhanh và tốt hơn.

Nhiệt độ trong phòng sẽ luôn đạt mức cài đặt, máy làm việc liên tục nhưng với cường độ thấp là luôn đều đắn do vậy hàng tháng người dùng có thể tiết kiệm đến 70% điện năng, giảm bớt nỗi lo lắng vẫn thường trực bất lây nay.

3. Điều hòa Midea MSAG-10CRDN8 sở hữu nhiều khả năng đặc biệt

Ngoài khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter Quattro, điều hòa Midea 9000 MSAG-10CRDN8 còn có khả năng làm lạnh thần tốc tronbg khoảng 3 phút đầu, bởi chế độ Boost khi được kích hoạt sẽ đẩy máy nén quay với tốc độ tối đa, giúp làm lạnh nhanh hơn.

Thêm vào đó cửa gió mở rộng từ 60 độ lên đến 80 độ, chiếc điều hòa Midea 1 chiều 9000 này sẽ gia tăng lưu lượng gió được thổi ra, kết hợp khả năng hút ẩm tốt, sẽ tạo được không gian khô thoáng hơn trong những ngày thời tiết nồm ẩm.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAG-10CRDN8 sẽ giảm thiểu điện năng hao phí nhờ 3 cấp độ năng lượng GearShift cùng chế độ iEco, nhờ đó lượng điện sẽ được sử dụng hiệu quả và giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh.

Ngoài ra điều hòa Midea inverter 9000 MSAG-10CRDN8 còn khá tiện ích khi có chế độ ngủ đêm góp phần nâng cao chất lượng giấc ngủ, chế độ hẹn giờ sẽ cho phép người dùng thiết lập thời gian sử dụng như mong muốn, hay chế độ Fan only khá thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết mát mẻ.

Điều Hòa Midea Inverter MSAG-10CRDN8 1 Chiều 10000btu Gas R32 có giá thành 8 500 000đ, đây là mức khá rẻ so với những tính năng nó sở hữu và so với nhiều sản phẩm cùng thế hệ của môt số thương hiệu khác còn rẻ hơn nhiều, do vậy giá thành cũng là một ưu thế và là một lý do mà sản phẩm đã thu hút được kha khá người tiêu dùng lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook