0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV được nhiều người yêu thích

Ngày Đăng: 14:58 27/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV có thể nói rằng là một mẫu điều hòa được cực nhiều người yêu thích hiện nay. Mẫu máy điều hòa 2 chiều cao cấp này có cực nhiều ưu điểm, công nghệ vượt trội, làm lạnh hiệu quả,…

FTHF35VAVMV – điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh

Lý do điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV được nhiều người yêu thích

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV có tốt độ làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh với động cơ hiện đại; đây là một trong những lý do được người dùng yêu thích nhất bởi nó sẽ mang lại luồng gió mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa khởi động máy. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu sau khi điều hòa khởi động để khiến không gian dễ chịu.

Điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV sẽ phù hợp sử dụng ở trong các không gian có diện tích rộng từ 15 – 20m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng của mình,…

FTHF35VAVMV – vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV được trang bị động cơ máy nén Inverter hiện đại, cao cấp. Công nghệ đặc biệt này có thể tự giảm công suất hoạt động khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt trên remote; nhiệt độ trong phòng sẽ được duy trì ở mức ổn định và máy nén không phải tắt/bật nhiều lần.

Điều này giúp cho điều hòa Daikin Inverter FTHF35VAVMV có thể vận hành vô cùng êm ái; không những vậy mà còn khiến cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội đến 60% so với các dòng máy thông thường. Bạn sẽ sử dụng được thoải mái hơn mà không phải lo về hóa đơn tiền điện cuối tháng tăng vọt nữa.

Làm lạnh chính xác đến vị trí cho người dùng, ngăn chặn hao phí điện năng khi không có người sử dụng

Lý do điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV được nhiều người yêu thích

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV được trang bị trên mình bộ cảm biến mắt thần thông minh; bộ cảm biên sử dụng hồng ngoại để phát hiện có con người sử dụng trong phòng hay không. Trong vòng 20 phút mà không có người máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện.

Bộ cảm biến hồng ngoại này đồng thời còn giúp cho điều hòa làm lạnh được chính xác tại vị trí người dùng; máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho không gian, mang lại sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof loại bỏ mùi hôi khó chịu cho máy

Máy lạnh Daikin FTHF35VAVMV có chức năng chống ẩm mốc giúp điều hòa loại bỏ đi được các mùi hôi khó chịu; ngay sau khi kích hoạt và tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy thêm trong 1 giờ đồng hồ. Điều này giúp làm khô dàn trao đổi nhiệt để vô hiệu hóa nấm mốc bên trong máy; từ đó luồng gió thổi ra sẽ được trong lành và không có mùi hôi khó chịu.

Tăng khả năng khử ẩm giúp cảm thấy thoải mái và làm lạnh nhanh hơn

Lý do điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV được nhiều người yêu thích

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTHF35VAVMV có tính năng khử ẩm Dehumidify đến 25%. Tính năng này vừa giúp cho khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn; vừa giúp căn phòng giảm được tình trạng ẩm ướt để tránh cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Tinh lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue & phin lọc PM 2.5

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV có phin lọc Enzyme Blue là loại màng lọc mới cùng phin lọc PM 2.5 giúp bắt giữ toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng,… Từ đó giúp không gian trở lên được trong sạch và an toàn sức khỏe hơn với người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook