0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do chọn mua điều hòa cây thay cho điều hòa treo tường

Ngày Đăng: 04:05 07/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhà bạn đông người, nhiều thế hệ, không gian rộng rãi, tài chính khá giả hoặc văn phòng, công ty riêng thì tại sao không dùng điều hòa cây cho phê mà phải dùng điều hòa treo tường, điện máy Thiên Phú xin đưa ra những lý do thuyết phục bạn nên mua điều hòa cây thay cho điều hòa treo tường.

Tìm hiểu về điều hòa cây

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại điều hòa được thiết kế dạng tủ, công suất lớn, nhỏ nhất là 18.000BTU thích hợp với các văn phòng, phòng họp, công ty hoặc các hộ gia đình nhiều thế hệ, đông người.

Cấu tạo cũng tương tự như điều hòa treo tường gồm 2 dàn nóng và lạnh cùng dây nối giữa 2 dàn này. Thiết kế tủ tao nhã, lịch sự phù hợp với nhiều không gian phòng. Điều hòa cây đa dạng công suất và thương hiệu cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu không gian và tài chính của bạn.

Lý do chọn mua điều hòa cây

1. Dễ lắp đặt và sử dụng linh động: Với điều hòa cây, người dùng chỉ cần mua về, đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

2. Làm mát nhanh hơn nhiều lần so với điều hòa treo tường: Điều hòa cây thường có cơ chế làm mát nhanh hơn loại điều hòa treo tường. Khả năng làm mát nhanh, mạnh không chỉ do công suất lớn mang lại mà còn do thiết kế quạt thổi của dàn lạnh bên trong máy lạnh tủ đứng có kích thước lớn hơn so với loại máy lạnh treo tường.

3. Chạy ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt như điều hòa treo tường do sức gió thổi ra từ điều hòa cây thường đều, mạnh, ổn định hơn điều hòa treo tường

4. Chịu tải cao, làm mát cho phòng có không gian lớn, đông người: Do thiết kế lớn, điều hòa cây đứng có khả năng làm mát phòng có không gian lớn, lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

5. Dễ dàng di chuyển tới mọi nơi bạn muốn: Với điều hòa tủ đứng, người sử dụng có thể di chuyển máy tới mọi vị trí trong nhà và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là xong.

Giá thành điều hòa cây bao nhiêu

Giá điều hòa cây dao động trong khoảng từ 16 triệu – 70 triệu tùy công suất từ 18.000BTU tới 100.000BTU. Những sản phẩm điều hòa cây giá rẻ Midea hiện nay đang có giá thành rẻ nhất

So với các loại điều hòa treo tường bạn có thể nghĩ rằng giá này khá đắt đỏ nhưng nếu tính trên phương diện tổng quát về không gian và hiệu quả làm lạnh khi đông người thì lợi thế nghiêng về điều hòa cây hơn đấy nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook