0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do chiếc tủ đông cho gia đình là lựa chọn tối ưu

Ngày Đăng: 14:28 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cũng giống như công dụng của tủ lạnh, một chiếc tủ đông tốt sẽ giúp bạn bảo quản được khối lượng lớn nguyên liệu, nhưng một số trường hợp tủ đông tốt hơn hẳn so với tủ lạnh thông thư, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau.

Dung lượng lưu trữ lớn

Nếu như trước đây tủ đông chỉ xuất hiện chủ yếu trong các nhà hàng, quán cà phê, siêu thị để bảo quản những thực phẩm đông lạnh có số lượng lớn trong thời gian dài thì hiện nay tủ đông được nhiều gia đình lựa chọn như một giải pháp bảo quản đi kèm thậm chí thay thế những chiếc tủ lạnh bởi dung lượng lưu trữ lớn.

Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại tủ 2 ngăn hay 1 ngăn để phù hợp và tránh lãng phí khoảng không sử dụng. Với gia đình, cửa hàng tạp hóa nhỏ có thể chọn dung tích tầm dưới 500 lít.

Nếu tủ đông lớn quá, dùng không hết dung tích thì tận dụng thế nào cho hợp lý. Chúng tôi mách bạn một cách có thể tận dụng tủ đông như sau: Bạn có thể sử dụng tủ đông giá rẻ nhà mình để phục vụ cho việc bán kem, đá sạch và nước giải khát để kiếm thêm nguồn thu nhập tại khu vực đang sinh sống. Đây cũng là một trong những công dụng rất quan trọng được nhiều gia đình tận dụng trên tủ đông.

Kết hợp vừa ngăn đông vừa ngăn lạnh

Ngăn lạnh nhiệt độ trong ngăn khoảng 0 độ C đến 10 độ C phù hợp cho việc bảo quản nước, rau quả, bia,…

Ngăn đông lạnh có nhiệt độ khoảng âm dưới 18 độ C phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, xúc xích,… và bảo quản kem, làm đá.

Do vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại tủ đông phù hợp như tủ đông Sanaky, tủ đông Denver… tránh lãng phí gây hao tốn điện năng trong quá trình sử dụng.

Chứa được thực phẩm có kích thước lớn

Một ưu điểm khác của tủ đông là có thể giúp gia đình bạn bảo quản tối đa những dạng thực phẩm có kích thước lớn tránh những tình huống đáng tiếc.

Việc dự trữ lượng thực phẩm lớn dùng nhiều ngày trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong khi đó, tủ lạnh bạn sử dụng dung tích không nhiều, nên không thể đáp ứng hết được nhu cầu này, lúc này bạn cần nghĩ ngay đến 1 chiếc tủ đông.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook