0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn sử dụng điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV

Ngày Đăng: 20:33 14/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV được thiết kế vượt trội hơn hẳn với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình. Vậy cùng tôi khám phá thêm về dòng sản phẩm này nhé

Thiết kế hiện đại, công suất phù hợp với những phòng có diện tích từ 25m2

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV là dòng sản phẩm đang được lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Cùng kết hợp với thiết kế hiện đại sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Với công suất 18000BTU là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích dưới 25-30 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Lý do bạn sử dụng điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV

Ngoài ra, dàn tản nhiệt được thiết kế bằng đông nguyên chất. Bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn, là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của con người ngày càng tăng cao chính vì vậy điều hòa Daikin giá rẻ FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV trang bị cho mình công nghê inverter. Đây là một trong những công nghệ đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Với công nghệ này giúp điều hòa Daikin inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, tạo độ bền cho máy.

Thiết kế Phin lọc xúc tác Apatit Titan an toàn cho sức khỏe

Lý do bạn sử dụng điều hòa Daikin

Do môi trường hiện nay ôi nhiễm nghiêm trọng tới sức khỏe của con người hiểu được vấn đề đó điều hòa Daikin giá rẻ thiết kế thêm cho mình hệ thống Phin lọc xúc tác Apatit Titan. Giúp bắt giữ lại bị bẩn, phấn hòa hay các vi khuẩn và nấm mốc có trong không gian. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát và tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, có hiệu quả sử dụng lên tới 3 năm và người dùng hòan toàn có thể tự tháo và vệ sinh bằng nước khoảng 6 tháng/lần.

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMVvới chế độ làm lạnh nhanh tức thì

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu mỗi khi ở bên ngoài trở về. Chỉ bằng một thao tác đơn giản Remote là bạn đã tận hưởng trọn vẹn không gian mà không phải chờ đợi quá lâu. Sau khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, máy sẽ tự động chuyển về nhiệt độ cài đặt phù hợp với người dùng.

Lý do bạn sử dụng điều hòa Daikin

Bên cạnh đó điều hòa Daikin 1 chiều FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV cũng sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Cũng nhờ vào dòng gas này giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh sâu hơn so với các dòng sản phẩm sử dụng gas R22 và gas 410.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Daikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV. Là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn bới được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng. Để được tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook