0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG V13APH1 cho gia đình

Ngày Đăng: 16:11 11/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13APH1 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Điều hòa LG được sử dụng công hiện đại với thiết kế nổi trội tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Hãy cùng tôi theo dõi bào viết dưới đây để đưa ra lựa chọn cho gia đình mình nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG V13APH1 cho gia đình

Điều hòa LG 1 chiều V13APH1 mang thiết kế hiện đại sang trọng. Kết hợp với những đường nét tinh tế mang đến cho người dùng một sản phẩm giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Ngoài ra, điều hòa LG 12000btu phù hợp với phòng có diện tích phòng từ 15-20 m2.

Tích hợp bộ phát Wifi trên điều hòa LG V13APH1

Tiếp đến là chức năng điều khiển từ xa kết nối với hệ thống wifi. Chức năng này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng. Cũng nhờ vào chức năng này mà quá trình sử dụng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ.

Công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn trong không khí

Không những giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn mà còn mang lại bầu không khí trong lành nhờ vào công nghệ UVnano. Công nghệ UVnano sử dụng các tia UV chiếu lên quạt điều hòa. Là tia có năng lượng cao, ánh sáng UV dễ dàng loại bỏ các vi khuẩnhiệu suất 99.99%.

Với khả năng loại bỏ nhiều vi khuẩn thường ngày, công nghệ này mang đến bầu không khí sạch, trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG  cho gia đình

Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh được thiết kế

Khác với các dòng điều hòa trên thị trường. Điều hòa LG chính hãng được thiết kế với công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh. Giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh.

Ngoài ra, điều hòa LG inverter được trang bị bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được biến động điện áp. Điều này giúp sản phẩm có khả năng vân hành an toàn và có tuổi tho lâu hơn.

Lý do bạn nên sử dụng điều hòa LG  cho gia đình

Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ

Cuối cùng điểm chú ý nhất ở chiếc điều hòa LG này là chế độ ngủ ban đêm. Với chế đội này giúp mang lại cho người dùng giấc ngủ sâu giấc hơn, êm ái khi vận hành. Đặc biệt, điều hòa LG sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời gian. Để khởi động chức năng này bạn chỉ cầm một thao tác bấm nút Timer trên remote để khởi động là xong.

Khi chọn chế độ ngủ ban đêm, nhiệt độ sẽ tự điều chỉnh giảm 2°C. Những giờ sau đó, nhiệt độ sẽ tăng 1°C so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển để giảm lạnh.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm hội tụ các tính năng hiện đại không làm cho bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng và lắp đặt nhanh nhất hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook