0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn điều hòa cây Gree

Ngày Đăng: 09:04 15/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Việc mua và lựa chọn những chiếc điều hòa của thương hiệu nào, chọn loại máy nào cũng là điều khiến nhiều người khá đau đầu.

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa giúp cho bạn lựa chọn từ những dòng điều hòa cao cấp như Panasonic, Daikin, Toshiba…thì hiện cũng có rất nhiều thương hiệu điều hòa có giá thành khá rẻ thu hút được rất nhiều người quan tâm như: Midea, Gree, funiki, Casper….

Trong đó thương hiệu Gree là một trong những thương hiệu được đánh giá khá cao trong phân khúc điều hòa có giá thành giá rẻ. Đây được đánh giá là sự lựa chọn khá tốt cho những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn điều hòa cây Gree nhé!

Điều hòa cây Gree giá bao nhiêu

Điều hòa cây Gree thuộc phân khúc điều hòa cây giá rẻ. Sản phẩm với mức giá khá tốt phù hợp với nhiều gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Dòng máy điều hòa cây gree đang được bán với giá dao động trong khoảng: 16,5 – 41 triệu đồng.

Đối với loại điều hòa cây Gree 1 chiều và 2 chiều thì giá cũng chênh nhau một chút. Tuy nhiên đối với gia chủ nào có nhu cầu sử dụng sưởi ấm vào mua đông thì cũng nên lựa chọn loại điều hòa cây 2 chiều này.

Đối với loại điều hòa cây Gree 18.000BTU chỉ phù hợp với phòng có diện tích dưới 35m2, những phòng có diện tích lớn hơn. Không gian lớn hơn cần lựa chọn những loại máy có công suất lớn hơn từ 24,000btu, hoặc 36,000BTU để phù hợp làm mát và hoạt động tốt hơn.

Vì vậy bạn có thể lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của mình.

Chế độ bảo hành chính hãng tốt

Rất nhiều người lo lắng khi lựa chọn những thương hiệu giá rẻ đó là chất lượng và sự bền bỉ. Sợ mua hàng rẻ về dùng không được bao lâu đã hỏng hóc thì quá mất thời gian.

Để các gia chủ có thể yên tâm sử dụng Gree có chế độ bảo hành 3 năm toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén, bạn sẽ được sở hữu những dịch vụ tuyệt vời sau bán của Gree. Nếu có bất kỳ lỗi gì từ nhà sản xuất trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được sửa chữa miễn phí tại nhà, vô cùng tiện lợi.

Sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại mới

Công nghệ tiết kiệm điện G10 Inverter: giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60%; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả tới 50% so với điều hòa cây thông thường; chế độ chờ tiêu thụ ít điện năng.

Màng lọc 8 lớp bảo vệ sức khỏe: ngăn bụi, vi khuẩn, nấm mốc; hệ thống Cold Plasma hạn chế tới 99% tác nhân gây dị ứng, 95% vi khuẩn có hại, 85% virus, loại bỏ các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, mùi khó chịu; module hút bụi IFD có khả năng loại bỏ bụi siêu vi PM2.5 hiệu quả; chế độ tự làm sạch giúp dàn lạnh luôn khô thoáng, đảm bảo không khí sạch, trong lành, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh cực nhanh: chỉ trong 3 phút từ khi khởi động với chức năng Turbo; góc thổi gió rộng, đảo gió đa dạng (thổi gió 3D, thổi gió 4 hướng), liên tục làm mát đều khắp phòng; đa dạng chế độ làm lạnh; cung cấp không khí tươi; cảm biến nhiệt độ I FEEL điều chỉnh nhiệt độ tại vị trí người dùng theo mong muốn.

Các công nghệ khác: khử ẩm khi độ ẩm không khí lên cao, tự khởi động lại sau khi có điện, tự hiển thị lỗi, chế độ ngủ êm ái, chế độ khóa an toàn, điều khiển bằng điện thoại thông minh qua wifi,hẹn giờ bật tắt…

Công nghệ mạ vàng trên dàn tản nhiệt của dàn nóng lắp đặt ngoài trời giúp tăng cường độ bền, chống lại sự ăn mòn, gỉ sét do thời tiết như mưa, gió, hơi muối ngoài biển..

Để giúp bảo vệ môi trường và lợi ích chung của cộng đồng Gree đã và đang tiến hành ưu tiên sử dụng các môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường đặc biệt là gas R32 và R410a không chứa chất gây suy giảm tầng ozon và giảm thiểu khả năng làm nóng trái đất đến 70%.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook