0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV cho không gian của mình

Ngày Đăng: 09:47 23/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong không gian bếp chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và một trong những lựa chọn khá lý tưởng mà bạn nên quan tâm lúc này đó là tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV. Những lý do sau sẽ thuyết phục bạn nên lựa chọn.

Kiểu dáng hiện đại với mặt gương đen độc đáo

Bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV bởi model này có vẻ ngoài khá bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn có thể khiến căn phòng của bạn trở nên hiện đại vô cùng. Với mặt gương đen sẽ làm tăng độ sang trọng, hài hòa với mọi không gian nội thất. Tủ có bề mặt phẳng, tạo sự liền mạch và nhất quán với tay cầm ẩn hai bên hông sẽ giúp bạn dễ dàng cầm, nắm và đóng mở dễ dàng.

Lý do bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV cho không gian của mình
Thiết kế mặt gương đen ấn tượng

Tiết kiệm điện và làm lạnh vượt trội

Đây là hai vấn đề quan trọng mà bạn nên quan tâm, tìm hiểu khi lựa chọn tủ lạnh. Sản phẩm này có thể đạt mức cao với hiệu suất tiết kiệm năng lượng vượt trội nhờ công nghệ Digital inverter. Cùng với đó là khả năng làm lạnh mạnh mẽ với công nghệ Twin Cooling System Plus. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh hai ngăn một cách linh hoạt, giữ ẩm và độ tươi lâu bền, tạo môi trường lý tưởng bên trong.

Bảo quản được một lượng thực phẩm lớn

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K50822C/SV có dung tích là 380 lít, đáp ứng tốt nhu cầu trữ của mọi gia đình. Khả năng chứa tốt sẽ giúp bạn chỉ cần đi mua sắm một hoặc hai lần mỗi tuần là có thể thoải mái cho cả gia đình sử dụng. Như vậy bạn sẽ có thêm những khoảng thời gian rảnh để sử dụng vào việc khác. Bạn sẽ thấy hiệu quả với nhiều ngăn trữ cùng các kệ chắc chắn, bố trí linh hoạt.

Lý do bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV cho không gian của mình
Dung tích 380 lít

Giữ lạnh lâu cùng khả năng chuyển đổi ngăn

Trang bị khay CoolPack trên ngăn đá, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K50822C/SV sẽ kéo dài thời gian làm lạnh trong khoảng 8 giờ. Như vậy bạn có thể yên tâm không lo thực phẩm bị hư hỏng, thay đổi cấu trúc do chênh lệch nhiệt độ.

Bên cạnh đó là sự linh hoạt ở hai ngăn với khả năng chuyển đổi đầy tiện lợi. Bạn sẽ sử dụng hiệu quả đúng với mục đích của mình. Dễ dàng chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát, thêm không gian lưu trữ thực phẩm trong những dịp đặc biệt. Hoặc có thể chọn chế độ Tắt* một trong hai ngăn để tiết kiệm điện năng khi không có nhu cầu sử dụng.

Lý do bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV cho không gian của mình
Khay giữ lạnh Cool Pack

Lấy đá, sử dụng tiện lợi với hệ thống làm tự động

Một lý do nữa mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV đó là model này sẽ giúp bạn lấy đá, sử dụng đá hiệu quả. Không phải đổ nước vào khay và làm thủ công như trước, chỉ việc sử dụng khi có nhu cầu. Nước sẽ bơm tự động từ ngăn mát lên ngăn đông với quá trình lặp đi lặp lại. Khá an toàn, tiết kiệm thời gian, thao tác.

Đó là những lý do mà bạn nên chọn tủ lạnh Samsung RT38K50822C/SV. Sản phẩm không chỉ thể hiệu sự độc đáo, có ưu thế vượt trội ở thiết kế mà còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo khả năng dự trữ hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook