0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý khi sử dụng điều hòa Casper cho trẻ nhỏ trong ngày nắng nóng

Ngày Đăng: 09:05 26/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Vào những ngày nắng nóng, việc sử dụng điều hòa cho gia đình là vô cùng cần thiết và rất phổ biến, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Và để đảm bảo sức khỏe tốt cho con khi sử dụng thiết bị trong ngày hè, dưới đây là một số lưu ý cho người dùng điều hòa Casper để dùng điều hòa hiệu quả nhất nhé.

1. Cài đặt nhiệt độ thích hợp

Khi thời tiết nóng bức khiến chúng ta đều muốn được ở trong một căn phòng mát mẻ vì vậy mà chúng ta thường bật điều hòa ở nhiệt độ thấp nhất để nhanh chóng làm lạnh phòng hoặc lạm dụng chế độ làm lạnh nhanh.

Tuy nhiên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, việc sử dụng điều hòa ở nhà và chọn nhiệt độ ra sao cho phù hợp với với thân nhiệt của trẻ là điều cần được ưu tiên. Trẻ em có thân nhiệt rất nhạy cảm, nếu quá nóng, da của bé có thể sẽ nổi rôm sảy gây khó chịu còn nếu nhiệt độ quá lạnh bé sẽ dễ cảm và ốm, lâu dài sẽ gây thành viêm phế quản.

Vì vậy nhiệt độ thích hợp cho trẻ khi sử dụng điều hòa Casper nằm trong khoảng 26-28oC. Để cẩn thận hơn, các mẹ nên cho bé mặc quần dài, mang tất tay chân để giữ ấm.

So với việc điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thủ công ở các dòng điều hòa giá rẻ, điều hòa Casper inverter bên cạnh việc sử dụng công nghệ inverter để duy trì nhiệt độ ổn định còn được trang bị tính năng iFeel giúp hệ thống tự tăng hoặc giảm nhiệt độ dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

2. KHÔNG bật tắt điều hòa Casper liên tục để tiết kiệm điện

Bật tắt liên tục là thói quen của chúng ta khi còn sử dụng những loại điều hòa giá rẻ dòng máy cơ thông thương nên đã gây tốn rất nhiều điện năng, vì mỗi lần khởi động, điều hòa Casper cần phải sử dụng một lượng điện lớn để khởi động máy và làm lạnh không khí ở mức nhiệt độ yêu cầu.

Không chỉ thế, việc nhiệt độ phòng thay đổi liên tục cũng tác động không tốt đến sức khỏe của chúng ta, nhất là người già và trẻ em dẫn đến tình trạng sốc nhiệt sẽ gây ra các triệu nhức đầu, cảm giác khó chịu như cảm cúm hay tệ hơn là ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Vì vậy, điều hòa inverter của Casper với công nghệ iSaving giúp chúng ta duy trì nhiệt độ và tiết kiệm điện năng tốt hơn, và bạn có thể dùng điều hòa cả đêm mà không còn phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

3. Vệ sinh điều hòa thường xuyên để cân bằng độ ẩm

Sử dụng điều hòa nhiều vào mùa hè sẽ khiến các mảng bụi bẩn bám vào cánh quạt và màng lọc nhiều và nhanh hơn thông thường, bụi bẩn không những ảnh hưởng đến công suất nhiệt tỏa ra mà còn cho phép vị khuẩn vào phòng và phát triển mầm bệnh. Vì vậy bạn cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên để làm sạch lưới lọc giúp thanh lọc không khí và thanh lọc không khí tốt hơn.

Khác với việc làm thủ công trước đây, việc tích hợp chế độ làm sạch tự động như iClean trong điều hòa Casper giúp làm sạch thông minh, ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Chức năng sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, khi được kích hoạt làm nóng, băng sẽ tan, nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

4. Không nên ở trong phòng sử dụng điều hòa liên tục

Nếu bạn bật điều hòa cả ngày, cửa phòng luôn đóng kín sẽ khiến không khí tù đọng, không được lưu thông làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình. Vì thế, nên ít nhất tắt điều hòa 2 lần/ngày, đồng thời thanh lọc phòng bằng cách mở hết các cửa, dùng quạt đẩy hết phần khí tù đọng ra ngoài.

Và đừng quên mở cửa đón ánh nắng sớm vào phòng càng nhiều càng tốt, điều đó sẽ giúp làm khô thoáng không gian sống của cả gia đình.

Sử dụng điều hòa rất đơn giản nhưng sử dụng điều hòa đúng cách là điều không phải ai cũng biết. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp những người dùng điều hòa Casper giá rẻ có thể sử dụng điều hòa tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook