0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lưu ý khi sử dụng điều hòa Casper cho mùa hè

Ngày Đăng: 06:39 24/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, việc ba mẹ sử dụng điều hòa vào mùa hè trong phòng con trẻ đã trở nên vô cùng phổ biến. Để đảm bảo sức khỏe tốt cho con khi cả nhà sử dụng thiết bị trong ngày hè, dưới đây là một số lưu ý chúng ta, đặc biệt là các bậc phụ huynh nên quan tâm.

Đặt nhiệt độ điều hòa Casper thích hợp

Khi thời tiết nắng nóng, oi bức của mùa hè khiến tất cả chúng ta đều có chung niềm mong mỏi bé nhỏ là được ở trong một căn phòng mát mẻ, và điều hòa chính là giải pháp duy nhất cho mọi người, mọi nhà. Tuy nhiên khác với ở môi trường của người lớn, việc sử dụng máy lạnh ở nhà và chọn nhiệt độ ra sao cho phù hợp với các bạn nhỏ là điều cần được ưu tiên. Trẻ em rất nhạy cảm với nhiệt độ.

So với việc điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thủ công ở các dòng điều hòa giá rẻ, vài nhà sản xuất đã ngày càng tìm hiểu nhu cầu của người dùng và cho ra đời nhiều sản phẩm hiện đại hơn, trong đó phải kể đến thương hiệu Casper. Các dòng điều hòa Casper còn có tính năng iFeel giúp hệ thống tự tăng hoặc giảm nhiệt độ dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh, tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

Không bật tắt điều hòa Casper liên tục

Đây chính là thói quen của chúng ta khi còn sử dụng những loại máy lạnh giá rẻ. Thực tế cho thấy hành động này còn gây tốn nhiều điện năng hơn, vì sau khi được tắt đi và bật trở lại, thiết bị phải sử dụng một lượng điện lớn để khởi động máy và làm lạnh không khí ở mức nhiệt độ yêu cầu.

Không chỉ thế, việc nhiệt độ phòng biến đổi cũng tác động đến sức khỏe của chúng ta, nhất là người già và trẻ em. Sự sốc nhiệt sẽ gây ra các triệu nhức đầu, cảm giác khó chịu như cảm cúm hay tệ hơn là ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Ngày nay, các dòng điều hòa Inverter tiết kiệm điện uy tín ngày càng đa dạng hơn cùng các mức giá phổ thông hợp lý, điển hình như sản phẩm Casper với công nghệ iSaving giúp chúng ta dùng thiết bị cả đêm mà không còn phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Vệ sinh điều hòa thường xuyên

Mùa hè không chỉ là khoảng thời gian có mức nhiệt độ khó chịu nhất, mà không khí cũng dày đặc khói bụi theo. Điều đó đồng nghĩa rằng khi dùng máy lạnh vào thời điểm này sẽ khiến các mảng bụi bẩn bám vào cánh quạt nhiều và nhanh hơn thông thường, không những ảnh hưởng đến công suất nhiệt tỏa ra mà còn cho phép vị khuẩn vào phòng và phát triển mầm bệnh.

Việc vệ sinh các đời máy lạnh ngày xưa, chẳng hạn như các dòng điều hòa cũ, dễ dàng khiến người dùng nản và lười vì cấu tạo phức tạp và cồng kềnh, nếu không may sẽ phải mang đi sửa. Tuy nhiên với các sản phẩm đời mới hơn được tích hợp chế độ làm sạch tự động như iClean trong điều hòa giá rẻ Casper, thiết bị sẽ làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Chức năng sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, khi được kích hoạt làm nóng, băng sẽ tan, nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Không nên ở trong phòng sử dụng điều hòa liên tục

Nếu bạn bật điều hòa cả ngày, cửa phòng luôn đóng kín sẽ khiến không khí tù đọng, không tốt cho sức khỏe và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Với kiểu thời tiết ẩm ương của mùa hè thì việc sử dụng điều hòa để xua tan cái nóng là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Tuy nhiên, việc chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình vẫn luôn là mối ưu tiên hàng đầu, nhất là đối với con trẻ và ông bà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook