0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựu chọn hàng đầu khi sử dụng điều hòa Panasonic 2 Chiều CU/CS-Z9TKH-8

Ngày Đăng: 03:53 18/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000BTU 2 Chiều CU/CS-Z9TKH-8 có bền không?

Panasonic là thương hiệu điều hòa của Nhật Bản được sản xuất tại Malaysia với các công nghệ tiên tiến được kiểm định tại xứ sở hoa anh đào. Hiện nay Panasonic sở hữu rất nhiều các công nghệ tiên tiến được trang bị trên máy cùng với cấu trúc máy được sắp xếp rất gọn gàng giúp cho máy vận hành hiệu quả.

Vậy nên có thể nói chiếc điều hòa panasonic 2 chiều công suất 9000BTU CU/CS-Z9TKH-8 này có chất lượng rất bền giúp người sử dụng được thư giãn những cảm giác thoải mái mà không lo máy hỏng hóc. Cùng với đó chiếc điều hòa này cũng sở hữu khả năng làm lạnh và nóng rất phù hợp với điều kiện thời tiết miền Bắc nước ta.

Các công nghệ vượt trội trên điều hòa 2 chiều 9000BTU panasonic CU/CS-Z9TKH-8

Khả năng làm lạnh/nóng hiệu quả

+ Công nghệ iAuto-X: với hai công nghệ chính hoạt động song song là P-TECH và AEROWINGS giúp không khí trong phòng được làm lạnh nhanh hơn sau khởi động máy và dễ chịu hơn.

+ Chế độ đạt nhiệt độ cài đặt nhanh Powerful Cool: cho phép máy điều hòa panasonic giá rẻ hoạt động ở mức công suất tối đa giúp làm lạnh/nóng nhanh hơn gấp 2 lần giúp bạn tận hưởng được cảm giác mát lạnh và ấm áp nhanh hơn.

+ Chế độ Shower Cooling duy trì cảm giác dễ chịu: nhờ có cảnh đảo gió Aerowing tự động điều chỉnh cánh đảo gió trong và ngoài nhằm hướng luồng gió thổi lên trần đưa không khí mát nhẹ nhàng lan toả khắp phòng.

Khả năng lọc sạch không khí

+ Bộ lọc Nanoe-G: sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano có khả năng vây bắt và phá hủy các phân tử bụi hoặc những vi khuẩn và đưa chúng đến và cố định giữ tại màng lọc.

+ Bộ lọc Nanoe-X: có khả năng khử 5 mùi hôi (ẩm mốc, khói thuốc, mùi thức ăn nướng, mồ hôi, thú nuôi) tốt hơn và đẩy nhanh quá trình ngăn chặn vi khuẩn hay vi rút và mùi hôi khó chịu bám trên điều hòa giá rẻ.

+ Cảm biến bụi Dust Sensor: tự khởi động khi hàm lượng bụi vượt mức cho phép bạn không còn phải lo lắng về mùi hôi, không khí ô nhiễm trong nhà.

Với các lý do trên đây đủ làm bạn hiểu tại sao chiếc điều hòa panasonic Gas R32 2 chiều 9000BTU CU/CS-Z9TKH-8 trở thành chiếc điều hòa lựa chọn hàng đầu chưa. Hãy tham khảo các máy điều hòa Panasonic từ Điện máy Thiên Phú và chọn cho mình một chiếc điều hòa thích hợp nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook