0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Tủ Lạnh LG Side By Side Inverter 615 Lít GR-R247GB cho căn bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 10:15 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Tủ lạnh LG side by side Inverter GR-R247GB 615 lít, thuộc dòng tủ lạnh Side By Side với thiết kế 4 cửa sang trọng. Kết hợp cùng tông màu đen tuyền và các đường nét được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian nội thất.

Tủ lạnh LG Inverter được trang bị hệ thống đèn LED ở ngăn mát có khả năng chống nước, chống chập điện mang lại độ bền và độ an toàn cao, đồng thời giúp tăng cường độ thẩm mỹ và ánh sáng cho khoang tủ.

Thiết kế cửa phụ giúp được thiết kế trên chiếc tủ lạnh LG Inverter này giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm. Sản phẩm này, với dung tích sử dụng lên đến 615 lít sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình đông người, có từ 5 thành viên trở lên.

2. Các công nghệ làm lạnh tiên tiến có trên tủ lạnh

Dù có dung tích sử dụng lớn, nhưng chiếc Tủ Lạnh LG Inverter này có khả năng loại bỏ các hoạt động không cần thiết, giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả nhờ được sử dụng công nghệ mới Inverter. Công nghệ này, không chỉ giúp tủ hoạt động ổn định, êm ái, bền bỉ mà còn hạn chế gây tiếng ồn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Tính năng làm đá tự động trên cánh tủ, giờ đây ngăn làm đông của tủ lạnh LG Inverter GR-R247GB 615 lít sẽ được tối ưu hóa, cho bạn nhiều không gian để bảo quản thực phẩm đông lạnh khi cần thiết.

Tủ lạnh LG Side By Side còn được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+ với 5 lớp lọc, không chỉ loại bỏ vi khuẩn lên tới 99,999% mà còn giảm thiểu mùi khó chịu do mùi thức ăn bám lại trong tủ lạnh để bạn có thể giữ thức ăn, rau củ luôn tươi ngon hơn và bầu không khí đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn.

Với thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm độc đáo của Tủ Lạnh LG giá rẻ giúp giữ độ ẩm lý tưởng bằng cách đậy kín không gian lưu trữ, có 2 chế độ tùy chỉnh cho hoa quả và rau củ để giữ trọn vẹn được dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho thực phẩm.

Hệ thống khay kệ trên Tủ Lạnh LG Inverter được làm bằng chất liệu kính trong cao cấp, giúp bạn dễ phát hiện bụi bẩn và vệ sinh hơn. Không chỉ vậy, kệ còn có khả năng chịu lực cao lên đến 100kg mang lại độ bền bỉ theo năm tháng.Qua bài viết trên, có thể thấy Tủ Lạnh LG Side By Side Inverter 615 Lít GR-R247GB với hàng loạt các công nghệ làm lạnh tiên tiến và thiết kế sang trọng, thời thượng này chắc chắc sẽ là lựa chọn số 1 cho căn bếp nhà bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook