0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh nào dùng hiệu quả?

Ngày Đăng: 12:46 12/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang nhắm tới một chiếc tủ lạnh của thương hiệu Hitachi nhưng đang đắng đo và trong quá trình tìm kiếm một lựa chọn phù hợp?. Hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) bởi đây là lựa chọn rất tốt giúp bạn sử dụng hiệu quả vô cùng.

Bảo quản hiệu quả nhờ công nghệ Dual Cooling

Mục đích chính mà người dùng lựa mua tủ lạnh đó là sử dụng để bảo quản thực phẩm. Đây là nhu cầu thiết yếu với mọi gia đình và với R-FVX510PGV9(MIR), tủ lạnh này sẽ mang tới hiệu suất vượt trội. Công nghệ Dual Cooling sẽ tạo hai luồng giúp lạnh độc lập, hoạt động riêng biệt cho từng ngăn. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng, duy trì sự tươi ngon vượt trội trong một khoảng thời gian dài. Hơi lạnh đi đến từng ngăn tủ và tránh gây hư hỏng, đảm bào hưỡng vị, dưỡng chất.

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh nào dùng hiệu quả?
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Làm lạnh cực mạnh kỳ mạnh mẽ mà không cần ổn áp

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có khả năng hoạt động ổn định mà không cần dùng tới ổn áp. Phù hợp với lưới điện Việt Nam ở hiệu quả vượt trội trong khoảng từ 130v đến 300v. Tránh gây doản mạch, hư hỏng các bộ phận và thiết bị bên trong.

Đặc biệt trước nhiệt độ môi trường cao tới 60 độ C thì tủ lạnh vẫn sẽ hoạt động ổn định, làm lạnh tốt. Đảm bảo khoảng cách an toàn giữa bên trong và bên ngoài. Hơi lạnh, nhiệt lượng bên trong luôn đảm bảo, thực phẩm không bị hư hỏng do thay đổi môi trường làm lạnh.

Khử mùi, kháng khuẩn với bộ lọc Triple Power

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh nào dùng hiệu quả?
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Triple Power trên tủ lạnh Hitachi Inverter R-FVX510PGV9(MIR) có khả năng loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu nhờ sự kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, kháng khuẩn. Đảm bảo môi trường lưu giữ bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, không chất gây hại. Khi bạn mở tủ sẽ thấy dễ chịu, không có mùi phát sinh, bám lẫn lên thức ăn.

Dung tích sử dụng 406 lít với nhiều ngăn trữ

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có ngăn đá 101 lít

Bạn sẽ sử dụng với ngăn đá trên có dung tích 101 lít với 1 khay và 2 kệ được trang bị bên trong. Tại phần cánh tủ sẽ phù hợp để trữ các loại đồ dùng có kích thước nhỏ. Đặc biệt chiếc tủ này có khay đá xoay với hộp trữ 5.3 lít có thể làm được nhiều đá và khi lấy sẽ vô cùng dễ dàng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có ngăn mát 305 lít

Lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh nào dùng hiệu quả?
Ngăn chuyển đổi thông minh

Phù hợp để dự trữ đồ ăn, thức uống và nhiều mặt hàng khác nhau, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) trang bị 3 khay kính chắc chắn, 4 kệ được bố trí tại cánh tủ cùng hai ngăn chuyên biệt. Nổi bật phải kể tới ngăn Selectable Zone phù hợp để bạn cấp đông mềm hay có thể sử dụng ở chế độ làm mát 3 độ C và làm lạnh 1 độ C. Ngăn rau củ rộng rãi cũng sẽ đảm bảo khả năng dự trữ, duy trì được độ ẩm lý tưởng để tránh gây khô héo và hư hỏng.

Tóm lại, R-FVX510PGV9(MIR) sẽ là gợi ý cho bạn trong lúc này về một mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh với hiệu quả sử dụng cực tốt. Model này có dung tích dự trữ lớn, thiết kế sang trọng, đẹp mắt và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Giá thành cũng không quá cao khi chỉ khoảng 14.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook