0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn tối ưu cho tivi phòng ngủ nhà bạn

Ngày Đăng: 15:22 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Kích thước thước màn hình
  2. Nên lựa chọn tivi treo tường

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Phòng ngủ là nơi thư giãn sau ngày làm việc vất vả, tuy nhiên lựa chọn tivi như thế nào cho phù hợp với không gian sử dụng thì không phải ai cũng biết. Điện máy Thiên Phú xin gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn lựa chọn Tivi cho căn phòng ngủ của mình.

Việc lắp đặt 1 chiếc tivi trong phòng ngủ sẽ mang lại cho bạn không gian thư giãn thoải mái sau 1 ngày dài làm việc vất vả. Bạn có thể thoải mái nằm trên chiếc giường thân yêu của mình để thưởng thức những chương trình ca nhạc, game show hay những bộ phim ưa thích. Tuy nhiên khi chọn mua Tivi để lắp đặt trong phòng ngủ thì chúng ta cần đặc biệt lưu ý đến kích thước căn phòng chúng ta.

Kích thước thước màn hình

Nên lựa chọn những tivi có kích thước phù hợp với kích thước căn phòng

Đối với những căn phòng có kích thước lớn thì việc lựa chọn Tivi sẽ rất đơn giản, vì diện tích lớn nên chúng ta có thể tùy ý lựa chọn, thậm chí có thể chọn những dòng Tivi có kích thước màn hình lên đến 50 inch.

Vấn đề là đối với những căn phòng nhỏ, thì kích thước màn hình phù hợp là từ 40 inch trở xuống, nếu căn phòng rất nhỏ thì chỉ cần 1 chiếc tivi 32 inch là đủ.

Hạn chế đặt những chiếc tivi với kích thước màn hình lớn trong phỏng ngủ trẻ nhỏ

Tránh trường hợp bạn rước tivi 65 inch cho căn phòng chỉ vỏn vẹn 20m², vừa gây mất cân đối, khiến cho căn phòng trông nhỏ hơn so với thực tế, mà nó còn khiến cho chúng ta dễ mắc các chứng bệnh về mắt. Ngoài ra, 1 chiếc Tivi càng lớn thì tỏa càng nhiều nhiệt và sóng cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ của chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nên lựa chọn tivi treo tường

Đối với những phòng ngủ kích thước lớn, việc đặt tivi trên kệ hay treo lên tường thì không phải là vấn đền lớn.

Đối với phòng kích thước lớn thì việc đặt tivi trên kệ hay treo tivi lên là do sở thích mỗi người

Tuy nhiên đối với những phòng ngủ nhỏ thì chúng ta nên lựa chọn 1 chiếc tivi giá rẻ mỏng, và treo chúng lên tường, vừa tiết kiệm được không gian đặt tivi, vừa tạo được sự thoải mái khi chúng ta xem do khi treo tivi lên tường chúng ta có thể tự động căn chỉnh độ cao cũng như độ nghiêng phù hợp.

Việc treo tivi lên tường cũng tăng sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ

Trên đây là những điều cần lưu ý khi chúng ta lựa chọn 1 chiếc tivi cho căn phòng ngủ của mình cũng như người thân. Hi vọng rằng bài viết đã mang lại cho các bạn những thông tin có ích.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook