0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Tivi cho phòng khách cần quan tâm những gì ?

Ngày Đăng: 06:20 17/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lựa chọn phù hợp cho kích thước phòng khách.

Khi bạn mua một chiếc Tivi điều quan tâm là bạn phải xem kích thước và diện tích của phòng khách nhà mình bao nhiêu mà hãy lựa chọn để sử dụng phù hợp hơn, không phải cứ chiếc Tivi màn hình cỡ lớn mà đẹp mà kích cỡ của chúng phải thích hợp với chính không gian căn phòng bạn, bạn có thể tham khảo với phép tính sau đây.

Lựa chọn Tivi cho phòng khách cần quan tâm những gì ?

– Khoảng cách tối thiểu = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 2.

– Khoảng cách tối đa = kích thước màn hình (số inch) x 2,54 x 3.

– Khoảng cách tối thiểu = 42 x 2,54 x 2 = 213,36 cm = khoảng 2,1 m

– Khoảng cách tối đa = 42 x 2,54 x 3 = 320,04 cm = khoảng 3,2 m

Từ đó suy ra, khoảng cách xem Tivi 42 inch an toàn là từ 2,1m đến 3,2 m. Căn cứ vào kích thước căn phòng, bạn cân nhắc kích thước Tivi có phù hợp hay không.

Lựa chọn chân đế phù hợp.

Hiện nay với nhiều thiết kế chân đế của Tivi mang lại sự tiện lợi ngoài với những chân đế cố định thì cũng có nhiều loại có thể xoay ngang, xoay dọc và thu hẹp khoảng cách. Hiện nay có 2 loại chân đế phổ biến bạn có thể tham khảo như:

Lựa chọn Tivi cho phòng khách cần quan tâm những gì ?

Chân đế nhựa: Với những chiếc chân đế được làm bằng nhựa thị thường có giá thành rẻ hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn rất nhiệu giúp cho việc bưng bê, di chuyển được khá dễ dàng, nhưng có một nhược điểm là nó sử dụng không được bền.

Chân đế kim loại: Với những chiếc chân đế bằng kim loại thì thường được sử dụng hơn vì nó có độ vững chắn hòan hảo, khó bị xê dịch, ngoài ra nó cũng giúp mang lại cho không gian sử dụng được sang trọng hơn, nhược điểm của loại này là có giá thành khá cao.

Lựa chọn Tivi có góc nhìn rộng.

Nếu bạn muốn lựa chọn 1 chiếc Tivi cho phòng khách thì chính là điều nhiều người sẽ tập chung xem hơn, chính vì vậy bạn nên lựa chọn một chiếc Tivi có góc nhìn rộng, nó có khả năng đem lại chất lượng hình ảnh hiển thị tốt hơn từ mọi góc nhìn mang đến sự hoản hảo.

Lựa chọn Tivi cho phòng khách cần quan tâm những gì ?

Bạn có thể tham khảo qua tấm nền IPS của hãng Tivi LG là một ví dụ, tấm nền này mang lại góc nhìn được tốt hơn và người nhìn sẽ thấy hình ảnh tốt hơn từ mọi phía màu sắc không bị thay đổi và đặc biệt sử dụng tấm nền này cũng được bền hơn rất nhiều so với nhiều màn hình thông thường.

Ngoài ra để chọn được một chiếc Tivi có chất lượng hình ảnh tốt bạn cũng nên quan tâm đến một số công nghệ xử lý hình ảnh, tái tạo màu nổi bật của các nhà sản xuất và cũng có thể xét tới độ tương phản động của chúng.

Lựa chọn một chiếc Tivi thông minh để sử dụng.

Một chiếc Tivi thông minh sẽ mang lại sự sang trọng đối với phòng khách chính vì vậy bạn nên lựa chọn một chiếc Tivi có nhiều tính năng tiện ích như: Tìm kiếm bằng dọng nói, trình chiếu hình ảnh từ Tivi qua điện thoại sẽ giúp gia đình có trải nhiệm xem Tivi thú vị hơn nhiều.

Lựa chọn Tivi cho phòng khách cần quan tâm những gì ?

Lựa chọn thương hiệu uy tín.

Hiện nay có một số thưng hiệu uy tín bạn nên tham khảo như: Tivi Samsung mang lại hình ảnh sống động và có đa dạng về thiết kế màn hình cho bạn thoải mái lựa chọn cho không gian nhà mình.

Tivi LG thì có góc nhìn tốt hơn với tấm nền IPS và sự đang dạng về giá cả cũng như kích thước màn hình mang lại trải nhiệm tốt hơn.

Tivi Sony thì được thiết kế đẹp mắt những chân đế được thiết kế bằng kim loại sẽ giúp cho việc sử dụng được ổn định hơn không lo về vấn đề bị đổ, ngã.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook