0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF nếu chưa biết chọn Tivi nào

Ngày Đăng: 22:32 08/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Lg là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn chiếc Tivi nào trong bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế độc đáo

Lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF nếu chưa biết chọn Tivi nào

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF là một trong những chiếc Smart Tivi Lg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình những đặc điểm độc đáo cùng tấm màn hình 43 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hoản cho không gian sống nhà bạn. Viền mỏng của chiếc Smart Tivi LG này đã tạo điểm nhấn và mang đến cho bạn trải nghiệm tràn viền thực thụ.

Chân đế của chiếc Smart Tivi Lg này cung được thiết kế vô cùng chắc chắn giúp cho chiếc Smart Tivi LG này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tạo lên tổng thể thống nhất, liền mạch.

2. Tấm màn hình kích thước nhỏ

Lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF nếu chưa biết chọn Tivi nào

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước nhỏ đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gia căn phòng có diện tích nhỏ. Với những tấm màn hình 43 Inch như chiếc Tivi này sẽ là điều kiện thuận lợi giúp cho chiếc Tivi này có khả năng tiết kiệm không gian diện tích căn phòng bạn.

3. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Với độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy trên những chiếc Smart Tivi LG trước đây. Chưa hết Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 sẽ giúp nâng cấp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng 4K. Giờ đây bạn không còn phải lo lắng những nọi dung chất lượng thấp bởi bộ sử lý hiện đại này.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật nhờ Công nghệ HDR 10 Pro. Nhờ công nghệ này mà chiếc Tiv LG 4K này có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc mang đến cho bạn những nội dung với màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn.

Lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF nếu chưa biết chọn Tivi nào

4. Tối ưu hóa trình chơi game

Ngoài khả năng hiển thi hình ảnh sắc nét thì chiếc Smart Tivi LG 43 Inch này còn được tích hợp tính năng Game Dashboard & Optimizer giúp bạn có thể tối ưu hóa các cài đặt chơi game khiến cho bạn có được những trải nghiệm giải trí chân thật và tuyệt vời hơn.

5. Tìm kiếm nội dung dễ dàng

Chưa hết để giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích của mình thì hãng còn trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giờ đây mọi nội dung sẽ hiện lên ngay trước mắt bạn chỉ với một cử chỉ tìm trên điều khiển từ xa của bạn.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook