0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn mua tủ lạnh inverter giải nhiệt mùa hè

Ngày Đăng: 05:48 24/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để giúp bạn và gia đình vượt qua cái nóng của mùa hè, điện máy Thiên Phú giúp bạn lựa chọn mua tủ lạnh inverter tốt nhất, hy vọng bạn chọn mua được một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất để giải nhiệt mùa hè

Chọn tủ lạnh theo thương hiệu

Thương hiệu tủ lạnh là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn tủ lạnh. Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh Hitachi là thương hiệu tủ lạnh được đánh giá cao nhất từ thiết kế, kiểu dáng, công nghệ cho tới chất lượng tuy nhiên không phải ai cũng sẵn sàng chi trả một mức giá tương đối cao cho thương hiệu tủ lạnh này.

Hiện nay, hệ thống luồng khí lạnh vòng cung là một công nghệ làm lạnh được ứng dụng trên các dòng tủ lạnh Toshiba. Với hệ thống này, khí lạnh trong tủ lạnh Toshiba được thổi từ sau lưng tủ (nơi lạnh nhất) lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

Nhờ đó, khí lạnh luôn được cung cấp toàn diện và xuyên suốt, giúp tủ lạnh Toshiba luôn được làm lạnh đồng đều và ổn định. Hệ thống luồng khí lạnh vòng cung khắc phục được hạn chế của việc làm lạnh không đồng đều giữa ngăn lạnh và ngăn đông mà nhiều tủ lạnh thường gặp phải.

Chọn tủ lạnh theo dung tích

Thông thường ở mức tiêu chuẩn một gia đình nhỏ gồm 3 thành viên bạn sẽ cần một chiếc tủ lạnh có dung tích tối thiểu là 150 lít và cứ tăng thêm 1 thành viên thì bạn sẽ cần thay tủ lạnh mới với dung tích tăng thêm từ 30l – 50l nữa và có 1 thực tế nữa là khi tủ lạnh nhà bạn càng to thì nhu cầu sử dụng tủ lạnh của gia đình bạn cũng càng tăng lên do nhu cầu và thói quen sinh hoạt bị thay đổi.

Ví dụ trước dùng tủ nhỏ bạn phải đi chợ 1 tuần vài ba lần còn khi có 1 chiếc tủ to rồi bạn chỉ đi chợ 1 tuần 1 lần sử dụng luôn cho 5-7 ngày chả hạn.

Chọn tủ lạnh theo tính năng

Nhiều khi bạn lựa chọn tủ lạnh không phải vì giá cả, thương hiệu hay gì cả mà chỉ là bạn thích 1 tính năng vượt trội nào đó của tủ lạnh đó thôi ví dụ như tủ lạnh giá rẻ đó có ngăn cấp đông mềm giúp thực phẩm không phải giã đông lâu trong nhiều giờ hay tủ lạnh có khả năng chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát hoặc ngược lại giúp bạn xử lý trước được các tình huống đột xuất như bạn tới chơi nhà hay lâu không sử dụng tủ khi đi du lịch bên ngoài chả hạn…. thú vị phải không nào.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook