0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa đông này?

Ngày Đăng: 00:02 11/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát đã trở nên rất thông dụng đối với đại gia đình tại Việt Nam và trên toàn thế giới, các mẫu máy rửa bát không chỉ giúp chúng ta tiêu diệt vi khuẩn gây hại mà nó còn giúp chúng ta rửa sạch các loại dầu mỡ khó rửa bám trong bát đĩa mỗi trời đông giá rét.

Để gia đình mình có một sức khoẻ tốt, cùng với việc giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ trong mùa đông lạnh lẽo này, hãy tìm hiểu ngay những chiếc máy rửa bát chất lượng tốt dưới đây, biết đâu lại có sản phẩm thích hợp đối với gia đình bạn?

Máy Rửa Bát Bosch SMS25KI00E giá rẻ

Lựa chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa đông này?

Nhắc đến máy rửa bát chắc chắn không thể không nhắc tới model máy rửa bát Bosch SMS25KI00E với công suất rửa 13 bộ bát đĩa cùng hiệu năng làm sạch tuyệt vời sẽ là sản phẩm chất lượng đáng có mặt nhất trong không gian bếp nhà bạn. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng nhiều công nghệ rửa tiên tiến và là một sự lựa chọn không tồi dành cho gia đình từ 4 đến 6 thành viên.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị chương trình Eco 50 độ C có khả năng tiết kiệm nước và điện trong quá trình rửa, chương trình này được thiết lập ở tất cả các máy rửa bát Bosch và được cài làm chương trình mặc định của nhà sản xuất khi khởi động máy. Đây là chương trình rửa sinh thái (tiết kiệm) để làm sạch bát đĩa và vật dụng trong ngày. Đặc biệt với tính năng VarioSpeed giúp tiết kiệm tới 66% thời gian rửa. Nhờ đó, bát đĩa được làm sạch gấp 3 lần với hiệu quả làm sạch hòan hảo, thao tác vô cùng đơn giản – chỉ cần bằng một nút chạm.

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF 15 Bộ giá rẻ

Lựa chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa đông này?

Tiếp theo sau đó chính là chiếc Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF 15 Bộ giá rẻ, đây là model có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn với dung lượng rửa 15 bộ phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 10 thành viên hoặc nhà thường xuyên có khách tới chơi. Không những thế máy rửa bát Fujishan FJVN15-S04TF 15 còn được trang bị hệ thống tia UV khử khuẩn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong bát đĩa, bay sạch mùi ẩm mốc do vi khuẩn gây ra, chống lại các vi khuẩn gây bệnh.

Ngoài ra với bảng điều khiển của máy rửa bát Fujishan FJVN15-S04TF được thiết kế thông minh dễ dàng thao tác không gây khó khăn cho người già khi sử dụng sản phẩm. Màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt với khả năng thải nhiệt sấy khô tránh nước đọng làm vi khuẩn phát triển, bảo vệ dụng cụ khỏi ẩm mốc và hòan toàn yên tâm. Chu trình rửa tuần hòan 4 bước rửa sạch tất cả các vị trí, đồng thời tiết kiệm nước.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P giá rẻ

Lựa chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa đông này?

Cuối cùng là Máy Rửa Bát Bosch SMS46GI01P giá rẻ, với 6 chương trình rửa mặc định, và 3 chức năng tùy chọn đặc biệt giúp bạn lựa chọn được nhiều chương trình với các mức công suất rửa và nhu cầu riêng của từng gia đình. Công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện: 0.9kWh/chu trình thích hợp với các nhà có đông con và sử dụng nhiều chén đĩa. Bên cạnh đó máy rửa chén Bosch SMS46GI01P có thể rửa đến 12 bộ bát đĩa châu Âu và được cài đặt tới 6 chương trình rửa: IntensivePlus 70°C, Auto 45-65°C, rửa nhanh 45 ° C, rửa tráng, Eco 50°C, rửa nhanh 65 °C và 3 chức năng tùy chọn là Hygiene Plus, VarioSpeed Plus, ExtraDry.

Không những thế máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46GI01P sử dụng động cơ không chổi than Eco Silence Drive giúp máy hoạt động đặc biệt yên tĩnh, hiệu quả và đảm bảo tiêu thụ điện năng thấp. Kích thước máy chỉ 845 x 600 x 600 mm cho phép người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp nhà bạn. Đặc biệt nhờ có thiết kế giỏ VarioFlex Pro và ngăn kéo Vario Pro có thể điều chỉnh linh hoạt theo mọi hướng hoặc gập lại giúp bạn thay đổi kích thước giàn rửa sao cho phù hợp nhất với kích cỡ vật dụng của mình, để bạn có thể sắp xếp bát đĩa lớn nhỏ, ly thủy tinh, ấm chén,… một cách gọn gàng.

Trên đây là 3 model máy rửa bát chất lượng tốt được đánh giá rất cao về khả năng hoạt động cũng như tuổi thọ. Hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý tốt nhất, phù hợp với giá đình mình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook