0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ chỉ từ 19 triệu

Ngày Đăng: 00:05 28/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu lựa chọn máy rửa bát Bosch tăng đột biến trong, một vài năm trở lại đây đã khiến nhiều người lâm vào cảnh hoang mang. Bởi không biết, lựa chọn hàng chính hãng Uy Tín, tại địa chỉ nào mới được bảo hành. Nhằm loại bỏ hàng kém chất lượng, và mang đến một chiếc máy rửa bát Bosch đúng nghĩa cùng mức giá hợp lí chỉ từ 19 triệu đồng. Bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú cũng là một trong những gợi ý đáng để bạn tham khảo chọn lựa ngay cho gia đình trong dịp cuối năm 2021 này?

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách dưới đây đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E, sản phẩm không chỉ có giá bán khởi điểm khoảng 18.950.000₫. Model này còn được bảo hành chính hãng 2 năm. Hơn thế nữa máy còn có công suất lên tới 2400W cùng với khả năng rửa tới 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn.

Lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ chỉ từ 19 triệu

Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS46NI05E còn được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E

Ở vị trí tiếp theo đó chính là Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E, là một sản phẩm được khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, có giá bán khoảng 18.500.000₫, Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mà đây còn là model vô cùng được ưa chuộng,

Nhờ có thiết kế sang trọng, hiện đại với chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ chỉ từ 19 triệu

Chiếc máy rửa chén Bosch SMS46MI07E, còn có khả năng tiết kiệm nước và điện năng tốt hơn, nhờ công nghệ Active Water, Đặc biệt, với chức năng VarioSpeed ​​Plus nhanh gấp 3 lần với việc làm sạch và làm khô tối ưu. Bạn có thể sử dụng chức năng VarioSpeed ​​Plus để rửa và sấy khô đầy đủ các dụng cụ nấu trong thời gian ngắn nhất có thể. Chỉ cần nhấn một nút, thời gian rửa sẽ giảm đến 66%, trong khi vẫn duy trì được hiệu quả rửa cao. Chức năng Vario Speed ​​Plus có thể gắn với bất kỳ chương trình rửa dài nào.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E

Xếp ở vị trí cuối cùng đó là Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI05E, sản phẩm này trực tiếp sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức, công suất rửa 13 bộ đồ ăn Âu, tiêu thụ 9.5L nước mỗi chu trình rửa. Sản phẩm gồm 6 chương trình rửa cơ bản và 3 chương trình rửa đặc biệt,

Chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS46MI05E còn là sản phẩm đạt nhãn năng lượng hạng A+++, nghĩa là nó là máy rửa bát tiết kiệm điện nhất thị trường thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, chiếc máy rửa chén này còn cực kỳ yên tĩnh, độ ồn lý tưởng nhất cho hầu hết máy rửa bát – 44dB. Ngoài ra, sản phẩm tích hợp gần như đầy đủ tính năng an toàn và tiện ích của máy rửa bát Bosch nói chung.

Lựa chọn máy rửa bát Bosch giá rẻ chỉ từ 19 triệu

Như vậy, với các sản phẩm máy rửa bát Bosch mà chúng tôi vừa gợi ý. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý phù hợp với ngân sách của mình cũng như gia đình, Tất cả các sản phẩm máy rửa bát Bosch trên đều đã được tuyển lọc dựa trên đánh giá của khách hàng, chuyên viên sản phẩm bán hàng lâu năm và kỹ thuật viên của Hãng. Bạn có thể tự tin và yên tâm vào lựa chọn của mình.

Mọi vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ, mời quý khách liên hệ HOTLINE 0918,969,699 hoặc đến trực tiếp showroom Điện máy Thiên Phú để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook