0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 Lõi có nên không?

Ngày Đăng: 16:25 28/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU 5 Lõi là dòng máy lọc đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi nhiều công dụng của nó mang lại. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian sử dụng

Lựa chọn máy lọc nước  Kangaroo KG100HU 5 Lõi có nên không?

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG100HU là thiết kế mới nhất của dòng máy lọc nước Kangaroo, được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất, từ kiểu dáng công nghiệp, khuôn mẫu đến các nghiên cứu về khả năng xử lý nước của máy.Kết cấu gọn nhẹ chỉ nhỏ bằng một chiếc cây máy tính, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Lux KG100HU cho người dùng nhiều lựa chọn không gian lắp đặt như trong hộc tủ kệ bếp, trên mặt bàn bếp, bàn ăn hoặc bất cứ khu vực nào thuận tiện trong không gian sống.

Kết hợp sử dụng màng lọc RO tiên tiến

Lựa chọn máy lọc nước  Kangaroo KG100HU 5 Lõi có nên không?

Máy lọc nước RO Kangaroo sử dụng màng lọc RO giảm đến 75% lượng nước thải nhờ công nghệ Vortex. Không những mang lại nguồn nước tinh khiết mà còn tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU giúp bỏ tác vi khuẩn, kim loại nặng, muối khoáng có hại, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật… trong nước và tạp chất bám trên màng.

Nhờ cấu tạo này, nước chảy qua màng lọc dưới áp lực bơm được chia tách thành nước tinh khiết và tạp chất, đẩy nước tinh khiết vào bình áp theo màng RO trong khi tạp chất loại bỏ theo đường nước thải.

Làm cho quá trình đóng cặn trên màng lọc bị hạn chế, nhờ đó tuổi thọ màng lọc RO Vortex được gia tăng, độ bền đến 3 năm, hơn hẳn 1 năm so với màng lọc RO Filmtec.

Cung cấp Hydrogen và khoáng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng

Giúp loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa, Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo nhờ vào công nghệ tạo Hydrogen nâng cấp hơn các phiên bản máy lọc nước trước cho nước đầu ra đạt hàm lượng Hydrogen tăng từ 30 – 40%.

Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác), chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da…

Hệ thống tích hợp mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng

Lựa chọn máy lọc nước  Kangaroo KG100HU 5 Lõi có nên không?

Máy lọc nước Kangaroo luôn mang lại sự yên tâm cho người dùng. Bởi các chức năng công dụng giúp mang lại nguồn nước hoàn tinh khiết mà còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nhờ vào bộ vi xử lý thông minh tiết kiệm được chi phí, kéo dài tuổi thọ cho máy.

Tự động sục rửa màng RO giúp nâng cao chất lượng nước lọc, kéo dài thời gian thay lõi lên đến 3 năm.

Tự động báo cấp nước yếu: máy lọc nước giá rẻ sẽ luôn đảm bảo công suất hoạt động và lúc nào cũng động bên bỉ.

Tự động ngắt, chống cháy bơm: Bộ cảm biến được trang bị sẽ tự động ngắt bơm RO sau 60 phút hoạt động liên tục nhằm bảo vệ bơm trong mọi trường hợp, hạn chế khả năng tràn nước.

Tiết kiệm chi phí cho người dùng: Lượng nước thải của máy lọc nước Kangaroo KG100HU bạn có thể sử dụng trong sinh hoạt và vệ sinh cá nhân điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nguồn nước và chi phí.

Hy vọng trên đây là một số thông tin hữu ích giúp phần bạn hiểu rõ hơn về loại máy lọc này. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook