0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC cho căn bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 08:04 04/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC, sở hữu thiết kế độc đáo, nhỏ gọn theo khối hình trụ tròn mới mẻ cho không gian rộng rãi hơn. Kết hợp với gam màu đen sang trọng và hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bếp vô cùng bắt mắt cho nhà bạn.

Vòi nước được làm từ chất liệu cao cấp chống han gỉ, được thiết kế ở vị trí chính giữa, trên mặt tủ giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều.

Máy lọc nước Kangaroo được trang bị 10 lõi lọc cho nước lọc trong lành, tinh khiết, ngọt mát và đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

2. Các chức năng và công dụng trên máy lọc

Máy lọc nước Kangaroo, có khả năng cung cấp nước thoải mái với công suất 18 – 20 lít/h và bình chứa nước 10 lít cung cấp đầy đủ, thoải mái nguồn nước sạch, thơm mát và tinh khiết đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

Công nghệ tạo Hydrogen có trên Máy Lọc Nước Kangaroo 10 lõi nâng cấp hơn các phiên bản máy lọc nước thông thường cho nước đầu ra đạt hàm lượng Hydrogen tăng từ 30 – 40%. Máy được trang bị 10 lõi lọc có các chức năng như sau :

Lõi số 1 – PP – 5 micron có khả năng lọc sạch cặn bẩn kích cỡ lớn hơn 5 micron như cát, bùn đất mang lại nguồn nước sạch sẽ, tinh khiết cho người sử dụng.

Lõi số 2 – G.A.C có khả năng loại bỏ Clo, clorine, những chất hữu cơ có hại, khí gây mùi, gây màu có trong nguồn nước của bạn.

Lõi số 3 – PP – 1 micron lọc sạch cặn bẩn kích cỡ trên 1 micron như bùn, đất, cặn bẩn đảm bảo nguồn nước đến khi bạn sử dụng là hòan toàn sạch khuẩn và an toàn toàn vệ sinh.

Lõi số 4 – Màng lọc RO Vortex được nghiên cứu và sáng chế bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc, tạo dòng chảy xoắn quanh trục, giảm đóng cặn, tăng hiệu suất lọc, giảm nước thải tới 75%, tăng độ bền cho màng lọc, loại bỏ kim loại nặng, vi khuẩn, thuốc bảo vệ thực vật… có trong nước.

Lõi số 5 – Lõi FIR+ bổ sung oxy hóa, tăng khả năng hấp thu, trao đổi chất cho nước.

Lõi số 6 – Lõi OrpH+ tạo điện giải, hydro hoạt hóa, ngăn ngừa hình thành các gốc tự do.

Lõi số 7 – Lõi lọc HypH+ tạo độ kiềm cho nước, cân bằng độ pH, cải thiện hệ tiêu hóa cho người dùng.

Lõi số 8 – Lõi Mineral+ cân bằng khoáng chất như Ca+, Mg+… trong nước.

Lõi số 9 – Lõi 5 in 1 tạo thêm khoáng chất tự nhiên cho nước, bù khoáng cho cơ thể hiệu quả.

Lõi số 10 – Lõi Nano Carbon+ loại bỏ mùi, flo, tạo vị cho nước, hạn chế tái nhiễm khuẩn cho nước.

3. Hướng dẫn sử dụng

– Để téc sao cho cao hơn máy khoảng từ 3m trở lên.- Với những nguồn nước uống đặc thù ở sinh hoạt người dân như là nước bị nhiễm đá vôi, nước lợ, nước mưa, nước nhiễm phèn… nên khi vừa lắp máy lọc nước Kangaroo cần đảm bảo việc sục rửa hệ thống lọc lõi cùng bình áp cho đến khi nào thấy nước trong và không có váng hoặc mạt than đen thì mới nên chính thức bắt đầu dùng.- Lưu ý tránh lắp đặt máy lọc nước Kangaroo giá rẻ cùng đường ống nước tại nơi chứa ánh sáng mặt trời, ở nơi ẩm thấp hoặc là nơi không có mái che.- Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh máy.

Máy Lọc Nước Kangaroo Hydrogen KG100HC không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại mà còn được trang bị công nghệ lọc hiện đại mang lại sự an toàn và tiện nghi cho người dùng. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn mua cho mình được sản phẩm chính hãng nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook