0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn máy điều hòa inverter nào cho không gian dưới 15m2

Ngày Đăng: 10:23 25/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Casper Inverter GC-09TL32 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 5 850 000đ

Đối với không gian dưới 15m2, đầu tiên bạn có thể lựa chọn máy điều hòa Casper GC-09TL32. Sản phẩm này có giá thành khá rẻ khi chỉ 5 850 000đ cùng một thời gian bảo hành tối lên tới 3 năm. Chiếc điều hòa inverter này được thiết kế tiện gọn, dễ dàng lắp đặt với hầu hết mọi không gian. Đặc biệt với thiết kê thông minh, khi có mặt lạnh nguyên khối sẽ tối giản cấu trúc để tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt.

Mang đến cho người dùng khá nhiều tiện ích, điều hòa Casper 9000 GC-09TL32 đã được sở hữu rất nhiều tính năng khác nhau:

– Tiết kiệm điện: Với công nghệ inverter cùng chế độ Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt và điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ.– Tính năng iFeel: Cho phép truyến thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới máy, giúp nhiệt độ được điều chỉnh chính xác, duy trì ổn định ở mức 25 đến 28 độ thông qua bộ phận cảm biến– Lưới lọc đa chiều AirFresh: Hệ thống lọc khí 4 màng lọc này sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của bạn.– Không khí mát lạnh đồng đều: Cánh đảo gió của điều hòa này được thiết kế dạng hình vây giúp khí lạnh được phân bổ tối ưu luồn không khí đến từng ngóc ngách trong căn phòng.

2. Điều Hòa Panasonic 9000Btu Inverter 1 Chiều CU/CS-U9VKH-8 Gas R32

Giá bán: 9 450 000đ

Một lựa chọn nữa nhất định bạn không nên bỏ lỡ là điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8, chiếc điều hòa inverter này mang kiểu dáng rất sang trọng, hiện đại thông qua các đường nét thanh mảnh cùng những đường cong mềm mại tinh tế. Lớp vỏ bên ngoài của máy ánh ngọc trai sang trọng với đường viền ánh bạc mang đến sự mới mẻ cho không gian với sự thẩm mỹ tuyệt đối đối.

Có thể nói, điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8 đã được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau, hứa hẹn nhiều điều tuyệt vời cho bạn:

– Công nghệ inverter: Đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, do đó không chỉ nâng cao hiệu suất tiết kiệm điện năng mà còn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.– Làm lạnh nhanh: Chế độ iAuto X khi kích hoạt sẽ thúc đẩy máy vận hành với công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt, làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với thông thường.– Chế độ thổi gió 4D: Làm lạnh trực tiếp khu vực bạn đang ngồi nhanh hơn, chuyển động một cách nhịp nhàng của cánh quạt sẽ làm cho hơi lạnh lan đều khắp đến mọi ngóc ngách trong căn phòng.– Hoạt động êm hơn: Giúp máy lạnh thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu, hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối.

3. Điều Hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 9 000 000đ

Cuối cùng bạn hãy tham khảo chiếc điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV, sản phẩm này có công suất thích hợp, cùng nhiều chế độ ưu Việt và được thiết kế với đường nét, cùng màu trắng tinh tế mang lại sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất từ phòng ngủ, phòng làm việc đến phòng ăn. Điều hòa có dàn tản nhiêt được phù lớp chống ăn mòn với độ bền khá tốt.

Một số tính năng, công nghệ có trong điều hòa Daikin 9000 FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV như:

– Chế độ khử ẩm: Giúp hạn chế nấm mốc khó chịu trong những ngày độ ẩm không khí cao, căn phòng sẽ không bị ướt, đổ mồ hôi, căn phòng luôn khô thoáng nhất.– Tính năng tiết kiệm điện: được trang bị công nghệ inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter và có thể tiết kiệm tới 35% điện năng mỗi tháng.– Tinh lọc không khí: Được trang bị phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi giúp mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình người sử dụng. – Mắt thần thông minh: Đây là công nghệ cảm biến có khả năng thay đổi nhiệt độ nếu không có sự chuyển động trong phòng, việc tăng lên 2 độ cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể.

Đây là 3 chiếc điều hòa inverter đến từ những thương hiệu lớn với các mức giá khác nhau sẽ đảm bảo tính phù hợp và khá dễ dàng cho bạn lựa chọn và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá vượt trội cùng những phút giây sử dụng thoải máu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook