0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Lò Vi Sóng Panasonic NN-GF574M 27 Lít cho căn bếp nhà bạn

Ngày Đăng: 09:41 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Lò Vi Sóng Có Nướng Panasonic NN-GF574M 27 Lít là dòng sản phẩm cao cấp mang thiết kế hiện đại, kiểu dáng chắc chắn, vuông vắn với gam màu đen kết hợp màu trắng sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng lắp đặt và sử dụng tiện lợi trong mọi không gian bếp.

Bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt, có màn hình hiển thị cho người sử dụng dễ dàng thao tác chuẩn xác ngay từ lần dùng đầu tiên.

Được trang bị đèn Eco giúp hệ thống đèn bên trong giúp tăng nét thẩm mỹ khoang lò đồng thời tăng độ sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong hơn.

Lò vi sóng điện tử này có các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông (nhanh), nấu nướng kết hợp và 20 thực đơn tự động,với dung tích lò lên đến 27 lít giúp bạn chế biến các món ăn đa dạng, phong phú cho gia đình mỗi ngày dễ dàng hơn.

2. Các công nghệ và chức năng trên lò vi sóng

Lò Vi Sóng Panasonic NN-GF574M 27 Lít được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm đến 30 – 40%, cùng khả năng gia nhiệt nhanh và chính xác tạo năng lượng sóng truyền qua đều đặn giúp thức ăn sau khi nấu vẫn giữ nguyên vị ngon, không bị khô hay nấu quá chín làm mất dưỡng chất, cho bạn và gia đình một bữa ăn dinh dưỡng.

Sản phẩm lò vi sóng Panasonic giá rẻ sở hữu các chức năng : nấu, hâm nóng, rã đông với đa dạng lựa chọn từ 20 thực đơn nấu tự động, công suất lò vi sóng 1000 W cho thức ăn chín nhanh, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc bếp núc.

Chức năng này của lò vi sóng giá rẻ này cho phép bạn nấu nhanh chóng và đơn giản trong 30 giây mà không cần chọn bất kỳ cài đặt nào khác. Mỗi lần nhấn nút sẽ đặt trong 30 giây và có thể đặt lên tới 5 phút .

Với thiết kế kim loại kết hợp với việc phủ sơn tĩnh điện, sản phẩm có tính năng chống bám bẩn dầu mỡ, bụi , hơn nữa trong khoang lò còn được tráng men sáng bóng, độ bền cao giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, không cần tốn nhiều công sức.

Chiếc Lò vi sóng Panasonic NN-GF574M 27 Lít còn được sở hữu hệ thống khóa bảng điều khiển tự động, giúp gia đình có trẻ nhỏ luôn yên tâm khi lò vi sóng của bạn đang hoạt động.

3. Các lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Panasonic

– Không hâm nóng thức ăn trong thời gian quá lâu.- Không dùng đồ đựng bằng nhựa trong lò vi sóng.- Không đưa những vật dụng bằng kim loại vào lò vi sóng.- Thịt cá đã rã đông bằng lò vi sóng thì không đưa vào tủ lạnh.- Tránh dùng túi nilon bao gói thực phẩm.- Hạn chế quay, rán thức ăn trong lò.

Nhìn chung, Lò Vi Sóng Panasonic NN-GF574M 27 Lít được đánh giá là một thiết bị cao cấp được thiết kế và qua kiểm định chặt chẽ của hãng để đưa đến tay người dùng một sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook