0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa midea 9000btu inverter giá rẻ hợp lý

Ngày Đăng: 04:18 25/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 1 chiều có công suất 9000btu phù hợp lắp đặt cho những không gian vừa có diện tích từ 15m2, với công nghệ Inverter bạn sẽ không còn lo ngài về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Chế độ Turbo thông minh

Điều hòa Midea inverter khởi động chế độ làm mát Turbo hỗ trợ người dùng khi nhấn nút trên bộ điều khiển từ xa, thiết lập với tốc độ cực cao và đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Sau khi khởi động chế độ Turbo quạt trong điều hòa sẽ tự động phục hồi lại tốc độ cài đặt trước đó của người dùng.

Tận hưởng không khí trong lành

+ Điều hòa Midea Inverter giá rẻ 1 Chiều MSMAI-13CRDN1 12000btu tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

Chức năng vận hành khi thiết bị ngủ Sleep

Điều hòa midea khác biệt với những thiết bị thông thường khác bằng hệ thống tự động tăng làm lạnh hay giảm sưởi ấm 1 độ C mỗi giờ sử dụng. Nhiệt độ sau khi cài đặt sẽ ổn định lại sau hai giờ và giữ nguyên như vậy trong suốt quá trình. Điều hòa sẽ giữ nhiệt độ không khí ở nhiệt độ thoải mái nhất cho người dùng và tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.

Tự động phát hiện rò rỉ chất làm lạnh

Điều hòa midea được thiết lập hệ thống tự phát hiện lỗi rò rỉ chất làm lạnh, dàn lạnh sẽ báo động cho người dùng biết khi dàn nóng ngoài trời nhận thấy tình trạng này đang diễn ra. Điều này giúp cho người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng điều hòa trong điều kiện phòng kín.

Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.

Tính năng ghi nhớ vị trí hướng gió

Điều hòa được tích hợp tính năng ghi nhớ vị trí hướng gió theo vị trí mà người dùng thiết lập trước đó. Khi bạn khởi động thiết bị vào lần tiếp theo, các góc đưa gió sẽ tự động nhớ và di chuyển đến cùng vị trí mà bạn từng sử dụng. Điều này giúp người dùng thuận tiện hơn mỗi khi sử dụng thiết bị

Tất cả các dòng điều hòa midea 1 chiều, 2 chiều đều được bảo hành tổng thể 2 năm. Thời gian bảo hành được xác định từ ngày mua hàng. Nếu trên thẻ không ghi rõ ngày mua thì thời gian này được căn cứ vào thời hạn sản xuất được ghi trên máy để tính thời gian bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook