0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn Điều hòa Hitachi Inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV cho phòng dưới 20m2

Ngày Đăng: 02:07 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quan bên ngoài

Điều hòa Hitachi Inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV, 1 chiều 12000BTU là sản phẩm điều hòa treo tường cao cấp, với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, bắt mắt. Sản phẩm mang gam màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng góp phần làm nổi bật cho mọi không gian lắp đặt.

– Các vật liệu cao cấp cùng các công nghệ độc quyền được trang bị trên Điều hòa Hitachi Inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV, 1 chiều 12000BTU để giảm thiểu sự ăn mòn từ nước, không khí,…nên mặc dù sử dụng ở đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam nhưng thì chiếc điều hòa này vẫn có độ bền rất tốt trong quá trình sử dụng.

– Với công suất sử dụng là 12000Btu chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

2. Công nghệ tiết kiệm điện năng

Điều hòa Hitachi inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV thuộc dòng máy lạnh All DC được sở hữu công nghệ Inverter hiện đại, với nhiều cải tiến mới sẽ giúp gia đình các bạn tiết kiệm tối đa chi phí dành cho điện năng.

– Công nghệ Inverter này là Động cơ DC Inverter được sử dụng cho dàn lạnh, dàn nóng sẽ làm tăng hiệu quả hoạt động và vận hành êm ái hơn, bền bỉ hơn, hạn chế gây tiếng ồn. Đặc biệt, công nghệ này của Điều hòa Hitachi inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% khi đã đủ nhiệt độ mong muốn.

3. Màng lọc Nano

– Lưới lọc Nano Titanium Wasabi – một sự kết hợp giữa công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium và tính khử khuẩn cực mạnh của Wasabi. Nhờ vậy sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và ngăn chặn những mùi hôi khó chịu ở trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn hay dị ứng.

4. Công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa Hitachi giá rẻ này nhờ có công nghệ làm lạnh nhanh giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng ngay sau khi máy được vận hành không lâu, đồng thời, không thổi trực tiếp về một hướng gây lên tình trạng khô da hay ngạt mũi cho người sử dụng.

5. Dàn giải nhiệt màu xanh

– Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ một lớp tản nhiệt màu xanh giúp chống ăn mòn, đảm bảo máy lạnh hoạt động một cách hiệu quả nhất, nâng cao tuổi thọ cao và tiết kiệm điện đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường khác.

6. Tính năng thông minh

– Chiếc Điều hòa Hitachi inverter có tính năng tự khởi động khi có điện lại : Nếu xảy ra tình trạng mất điện, điều hòa sẽ tiếp tục việc làm lạnh ngay khi có điện trở lại, theo đúng với các thông số và chế độ mà người sử dụng đã thiết lập trước đó.

– Hẹn giờ: Cho phép người dùng chủ động thời gian bật tắt máy theo nhu cầu.

Điều hòa Hitachi Inverter RAS-XJ13CKV/RAC-XJ13CKV, 1 chiều 12000BTU hiện nay đã có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam, nhờ có thiết kế sang trọng và chất lượng ổn định, bền bỉ. Điện Máy Thiên Phú tin rằng sản phẩm này sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook