0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn điều hòa Casper 24000Btu GH-24TL32 cho một không gian lôi cuốn

Ngày Đăng: 05:57 07/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper giá rẻ GH-24TL32 được nhiều người dùng quan tâm

Chỉ với vào thị trường Việt từ những năm 2016 nhưng cho đến nay sau một thời gian xây dựng và phát triển Casper đã gần như chiếm lĩnh thị trường với những sản phẩm đa dạng, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Điều hòa là một mảng tương đối phát triển, thương hiệu này đã dành được nhiều sự lựa chọn khi có ưu thế lớn về giá cả. Nằm trong phân khúc giá rẻ tầm trung, chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Thái Lan đang trên đà phát triển mạnh mẽ với độ phủ rộng rãi.

Hiện chiếc điều hòa Casper GH-24TL32 đang chỉ có giá 15 650 000đ, so với nhiều sản phẩm có cùng tính năng và công suất từ thương hiệu khác thì rõ sàng chiếc điều hòa này chiếm ưu thế khá lớn về mặt giá thành, đây cũng là lý do mà những chiếc điều hòa Casper tuy tiếp cận với người Việt muộn hơn so với một số thương hiệu tiếng tăm nhưng vẫn luôn có chỗ đứng khá vững chắc.

Điều hòa Casper GH-24TL32, nâng tầm vẻ đẹp không gian sống

Những chiếc điều hòa không chỉ phục vụ những như cần cần thiết của chúng ta như làm mát, lọc không khí, hút ẩm mà nó còn góp phần nâng cao sự sang trọng, hiện đại cho không gian lắp đặt. Điều hòa cũng có thể coi như một thiết bị nội thất của căn phòng do đó thiết kế sẽ luôn có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ, đây cũng là điều đa và đang được người dùng chú ý.

Đây cũng là lý do tại sao nói lựa chọn điều hòa Casper 24000Btu GH-24TL32 sẽ mang đến một không gian lôi cuốn hơn. Sản phẩm này được thiết kế khá độc đáo, vô cùng cuốn hút với màu sắc hài hòa, ưa nhìn, kết hợp những góc bo khá mềm mại, mượt mà. Bề mặt trơn bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi và đặc biệt với màn hình Led hiển thị nhiệt sẽ thuận lợi cho việc quan sát, tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho chiếc điều hòa.

Đối với chiếc điều hòa Casper giá rẻ này này, bạn có thể sử dụng vào từng thời điểm khác nhau, cụ thể là các mùi trong năm miễn là khi nào cảm thấy cần thiết. Điều hòa ngoài việc làm lạnh đơn thuần còn có thêm chế độ sưởi ấm, tính năng này hoạt động giống như những chiếc máy sưởi khá tiện lợi.

Điều hòa Casper giúp tiết kiệm điện, điều khiển dễ dàng bằng Smartphone

Bạn có thể sử dụng máy điều hòa Casper 2 chiều GH-24TL32 mà không phải quá bận tâm đến lượng điện tiêu thụ bởi đây là dòng máy tiết kiệm điện với hiệu suất vô cùng vượt trội. Ứng dụng công nghệ inverter i-saving máy sẽ duy trì công suất mô tơ ổn định khi vận hành mà không bật hay tắt kiên tục như dòng máy thường, do đó máy nén không phải thay đổi cơ chế liên tục, điều này sẽ tăng độ bền, đồng thời tiết kiệm điện đến hơn 65%.

Một tính năng cũng vô cùng thông minh từ máy điều hòa Casper 24000Btu GH-24TL32 đó khả năng năng kết nối wifi và cho phép bạn sử dụng trên chiếc Smartphone để điều chỉnh giống như một chiếc Remote. Chế độ này cho phép bạn có thể bật máy trước khi sử dụng hay tắt đi khi ra ngoài mỗi khi bị quên.

Đặc biệt, điều hòa Casper inverter GH-24TL32 còn mang đến hơi lạnh sâu hơn và dễ chịu hơn khi ứng dụng Gas R32, thay thế R410a. So với loại Gas cũng thì dung môi này sẽ tiết kiệm được tiện năng hơn, sử dụng an toàn và tăng cường khả năng làm lạnh. Môi chất lạnh R32 cũng góp phần đáng kể giúp ngăn ngừa tình trạng hiệu ứng nhà kính đáng báo động như hiện tại.

Ngoài việc giúp không gian thêm mới vẻ và lôi cuốn Điều Hòa Casper Inverter GH-24TL32 2 Chiều 24000Btu Gas R32 cũng mang lại hiệu quả sử dụng cao với khả năng tiết kiệm điện tốt, sưởi ấm tiện lợi cùng nhiều chế độ khác.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook