0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều cho không gian nhỏ trong gia đình

Ngày Đăng: 11:51 28/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước khá nhiều sự lựa chọn, thế nhưng những sản phẩm của Panasonic vẫn được trọng dụng. Với điều hòa cũng vậy, người dùng luôn đặt niềm tin về độ an toàn, hiệu quả và chất lượng. Bài biết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn một mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều rất thích hợp để lắp trong những căn phòng nhỏ của gia đình, đó là model CU/CS-YZ9WKH-8.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả cho những căn phòng nhỏ

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang tới sự thoải mái cao cho người dùng khi ngoài khả năng làm lạnh, máy còn có thể sưởi ấm một cách đầy hiệu quả. Phạm vi cho những căn phòng dưới 15m2 và model sử dụng Gas R32 nên sẽ mang tới hơi gió êm ái, dễ chịu. Đồng thời góp phần tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường hơn.

Lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều cho không gian nhỏ trong gia đình
Gas R32 bảo vệ môi trường

Bạn dễ dàng lắp đặt cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hay phòng ăn trong gia đình. Với mẫu mã đẹp, thiết kế gọn gàng, hài hòa với mọi không gian, bạn dễ dàng kết hợp được với các món đồ nội thất khác của căn phòng.

Đặc biệt với những hộ gia đình sống trong khu vực có hai kiểu thời tiết là nóng và lạnh quanh năm thì rõ ràng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. Dù nhiệt độ bên ngoài là cao hay thấp, thì bên trong vẫn đảm bảo phù hợp với cơ thể bạn.

Chế độ gió dễ chịu, an toàn, nâng cao chất lượng giấc ngủ

Một tính trạng mà khi sử dụng lâu, bạn rất dễ gặt, đó là việc da bị khô, cổ họng rát hay một số vấn đề khác về hệ hô hấp. Phần lớn là do chế độ gió thổi trực diện, tuy có thể làm mát ngay nhưng cũng tiềm ẩn một số rủi ro, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều cho không gian nhỏ trong gia đình
Công suất 9000Btu

Chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air ở điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ mang tới sự dễ chịu hơn. Máy sẽ làm mát đồng đều, đặc biệt nhờ cánh đảo gió Big Flag sẽ đưa luồng gió đi xa hơn, rộng hơn khắp căn phòng.

Để có giấc ngủ ngon hơn, bạn có thể kết hợp thêm chế độ Quiet. Lúc này máy sẽ giảm công suất với độ ồn thấp, tạo sự yên tĩnh. Độ ồn từ máy phát ra gần như sẽ không còn, tạo được phút giây thư giãn, tĩnh lặng, không làm phiền tới giấc ngủ của bạn.

Bảo vệ sức khỏe gia đình với nanoe-G và chế độ hút ẩm

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 với nanoe-G

Đây là công nghệ khá nổi bật trong điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 giúp lọc bụi hiệu quả. An toàn với sức khỏe người dùng, mang tới bầu không khí trong lành hơn. Kể cả bụi mịn với kích thước siêu nhỏ PM2.5. Như vậy dù sống gần đường, thành phố lớn với nhiều phương tiện di chuyển thì bạn cũng khá yên tâm cho sức khỏe gia đình.

Lựa chọn chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều cho không gian nhỏ trong gia đình
Nanoe-G

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 hút ẩm không khí

Với độ ẩm trong không khí cao sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, hình thành nấm mốc. Vì thế chế độ hút ẩm là rất quan trọng, đặc biệt thích hợp với khí hậu Việt Nam. Trong những ngày nồm ẩm sẽ hạn chế tình trạng đổ mồi hôi, ẩm ướt phòng, tạo sự thoáng mát dễ chịu hơn cho bạn.

Ngoài những gì kể trên, điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9WKH-8 còn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 65%, có nhiều chế độ tiện ích giúp tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ, điều khiển bằng Smartphone, tự cân bằng nhiệt….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook