0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi thế của dòng điều hòa âm trần Đaikin mà nhiều người không biết

Ngày Đăng: 17:16 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa Daikin là thương hiệu số 1 trên thị trường nước ta từ các dòng điều hòa dân dụng tới các dòng diều hòa thương mại như tủ đứng, áp trần, nối ống gió hay điều hòa âm trần thì Daikin luôn nằm trong top các thương hiệu được yêu thích nhất. Để có được thành công như vậy, ngoài việc khẳng định được chất lượng sản phẩm thì Daikin còn đưa chiến lược về marketing quảng cáo, chính sách bán hàng và bảo hành khá là ưu đãi cho người dùng…Đồng thời, Daikin cũng không ngừng tung ra các loại sản phẩm khác nhau từ 1 chiều đến 2 chiều, và Inverter thậm chí là từng phân khúc công suất cùng từng loại sản phẩm để đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Và nổi bật nhất trong dòng điều hòa thương mại của Daikin thì dòng máy điều hòa đaikin âm trần là được nhiều người đánh giá cao nhất không chỉ được sử dụng trong các nhà máy, văn phòng mà được các gia đình lắp đặt cho phòng khách rất nhiều. Daikin trở thành thương hiệu được tin dùng chọn mua nhiều nhất bởi vì:

1. Khả năng làm mát tốt cho sức khỏe người dùng nhờ được trang bị:

+ Cảnh đảo gió dàn lạnh có thiết kế thổi gió đồng nhất 360 độ mang lại cảm giác thoải mái được tăng cường nhờ luồng gió thổi tròn.

+ Có 4 cửa thổi gió độc lập đi 4 hướng khác nhau từ đó giúp máy đa hướng thổi tạo thành vòm tròm giúp phân tán nhiệt tốt hơn.

+ Nhiều chế độ làm mát khác nhau, và thường phổ biến từ 2 – 5 chương trình làm mát, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng: chế độ làm mát nhanh Powerful; chế độ ngủ đêm; chế độ làm mát sâu…

+ Môi chất làm mát gas R32 là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R410a loại gas này giúp máy làm mát dễ chịu và tốt hơn so với ga r410a đó.

2. Tiết kiệm điện vượt trội nhờ được áp dụng các công nghệ hiện đại:

+ Công nghệ biến tần Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa âm trần đaikin inverter này về khoản tiết kiệm điện.

+ Chức năng Econo này giúp hạn chế tối đa lượng điện năng mà điều hòa âm trần tiêu thụ, giúp máy giảm thiểu sử dụng năng lượng khi cần làm lạnh với công suất cao.

+ Cảm biến mắt thần thông minh giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường đưa ra mức nhiệt thích hợp nhất và giảm thiểu các khả năng gây hao tốn điện.

3. Độ bền đảm bảo

Không chỉ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, máy điều hòa âm trần đaikin với độ bền cao. Với cơ chế bảo vệ tự động khi điện áp thấp, hệ thống có thể hoạt động bền và chịu được các dao động điện áp đầu vào. Trong các thời điểm tiêu thụ điện cao điểm trong ngày và đêm, nguồn điện có thể dao động. Bộ bảo vệ điện áp thấp áp sẽ tự động ngắt hoạt động. Khi điện áp phục hồi bình thường, máy sẽ hoạt động trở lại như trước khi ngắt.

+ Các bảng mạch được phủ lớp bảo vệ nhằm ngăn chặn các vấn đề do độ ẩm và bụi bẩn trong không khí gây ra.

+ Chức năng tự chẩn đoán giúp hỗ trợ phản hồi nhanh chóng.

+ Khi có thông báo lỗi xuất hiện trên màn hình LCD của điều khiển từ xa, một đèn LED sẽ bật trên máy. Khi lắp đặt điều khiển một mã báo lỗi sẽ xuất hiện, trên đó thể hiện thông tin liên hệ và tên sản phẩm. Hãy liên hệ với nhà phân phối Daikin của bạn và cung cấp mã báo lỗi và tên sản phẩm.

+ Khả năng kiểm soát dòng khí thông minh giúp cho việt lắp đặt thiết bị linh hoạt theo các điều kiện không khí trong phòng mà không làm giảm đi sự thoải mái.

+ Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ 2 lớp chống ăn mòn, bo mạch có chức năng bảo vệ điện áp cao & thấp.

4. Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng mang lại sự linh hoạt

Độ cao và chiều sâu đồng nhất. Các model công suất nhỏ với thiết kế gọn hơn có thể lắp đặt ở những nơi có không gian hẹp.

Việc đấu nối dây và thao tác bên trong đều được thực hiện từ phía dưới dàn lạnh.

Dễ dàng đấu nối đường ống: Sử dụng các miếng nhựa để che các lỗ ống. Có thể mở các lỗ ống dễ dàng mà không cần dùng đến các dụng cụ chuyên dùng

Có thể kiểm tra tình trạng của máng nước xả và nước xả bằng cách mở nút nước xả và lưới hút gió. Với phin lọc siêu bền (phụ kiện tùy chọn), không cần thực hiện bảo dưỡng trong vòng 4 năm đối với các cửa hàng và văn phòng thông thường.

Có thể thấy, điều hòa âm trần đaikin là lựa chọn đáng đồng tiền, tuy giá cao nhưng về mặt chất lượng thì không phải lo nhiều cho bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mát mẻ, tiện nghi mà không cần bận tâm nhiều mỗi khi đi mua điều hòa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook