0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích thiết thực khi lựa chọn điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8

Ngày Đăng: 16:00 29/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát nhanh hơn, hiệu quả hơn

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 có khả năng làm lạnh nhanh hơn các dòng điều hòa thông thường, không phải vì có công suất làm lạnh lớn mà vì chiếc điều hòa Panasonic 12000 này được tích hợp công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech có khả năng đẩy tốc độ máy, gần như ngay lập tức đạt được công suất tối đa trong thời gian ngắn giúp người dùng tận hưởng được không khí mát lạnh chỉ sau vài phút khởi động. Giúp làm lạnh nhanh hơn đến 35% so với các chế độ làm lạnh thông thường.

Bên cạn đó điều hòa Panasonic này còn có thiết kế khá đặc biệt với cánh đảo gió kép Aerowings mang đến luồng gió tập trung thổi đều khắp phòng, cho cảm giác mát lạnh tỏa ra từ bên trên, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu mà không bị lạnh buốt và đột ngột như thiết kế cửa gió thông thường.

Với quạt đảo gió kép Aerowings, điều hòa của bạn sẽ tạo hiệu quả làm lạnh lý tưởng theo hai cách: làm lạnh nhanh với hướng gió đảo xuống và chế độ mát dịu với hướng gió đi lên.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 12000btu 2 chiều inverter này có các chế độ làm lạnh khác nhau giúp bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

– Chế độ làm lạnh nhanh i-AutoX: hướng gió đảo xuống giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn.- Chế độ làm lạnh dễ chịu Shower Cooling: Khi nhiệt độ đã đạt được mức cài đặt thì cánh quạt tự động đảo gió hướng lên giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng.

2. Lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn như máy lọc không khí

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng thì điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều inverter CU/CS-Z12VKH-8 còn có khả năng lọc không khí vượt trội với công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn và các tác nhân có hại trong không khí như bụi mịn PM2.5

Đặc biệt, hệ thống lọc không khí này của điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể kích hoạt độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng với điện năng tiêu thụ chỉ tương đương bóng đèn 25W vô cùng tiết kiệm.

3. Tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Điều làm người dùng cảm thấy yên tâm nhất khi lựa chọn điều hòa Panasonic inverter 12000btu 2 chiều CU/CS-Z12VKH-8 là khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Với công nghệ máy nén biến tần, điều hòa Panasonic inverter giúp hạn chế tối đa điện năng hao phí có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng lên đến 6.95, tiết kiệm trên 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng non-inverter thông thường.

Mức tiết kiệm điện này rất tốt bởi các dòng máy inverter thông thường cũng chỉ ở mức 4.5-5.0. Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Bên cạnh đó thì công nghệ inverter còn giúp điều hòa Panasonic CU/CS-Z12VKH-8 vận hành êm ái hơn, hạn chế tối đa tiếng ồn khi hoạt động, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối để gia đình bạn có được sự thoải mái, tiện nghi.

5. Tiết kiệm chi phí mua máy sưởi với chế độ làm mát/sưởi ấm 2 chiều linh hoạt

Với những gia đình sống ở miền Bắc thì điều hòa Panasonic 2 chiều chính là một giải pháp tiện nghi giúp tiết kiệm chi phí mà chắc chắn không ai muốn bỏ qua. Bởi bên cạnh chức năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn được tích hợp chức năng sưởi ấm, có thể làm cho nhiệt độ phòng tăng lên, tạo cảm giác ấm áp trong những ngày lạnh của mùa Đông.

So với việc mua 1 điều hòa làm mát và 1 máy sưởi ấm chuyên dụng thì một chiếc điều hòa 2 trong 1 này sẽ giải quyết được nhiều vấn đề, đặc biệt là chi phí.

Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, mang lại nhiều tiện nghi và lợi ích thì Điều Hòa Panasonic 2 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-Z12VKH-8 Gas R32 chính là sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook