0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 mang lại?

Ngày Đăng: 16:50 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùi thức ăn trong những căn bếp thường đọng lại và rất khó thoát khỏi, sẽ là cơ hội để các loại mùi bám bụi bẩn, dầu mỡ có trong không khí bay tứ tung khắp căn nhà điều này cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều về tính thẩm mĩ và vật dụng trong bếp sẽ nhanh hư hỏng và xuống cấp trầm trọng.

Để giải quyết điều đó 1 cách triệt để, hãng điện tử Canzy đã cho ra mắt những mẫu mã máy hút mùi Canzy giá rẻ thế hệ mới, thổi bay các loại mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này, để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà sản phẩm đem lại nhé.

Ấn tượng với thiết kế cong thời thượng

Mỗi loại máy hút mùi lại sở hữu cho mình những kiểu dáng khác nhau, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Với máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ 3388C2-70 cũng vậy đây là sản phẩm có thế mạnh về thiết kế cùng với kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính chịu lực. Với kích thước 70 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng.

Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Máy hút mùi Canzy kính cong CZ 3388C2-70 còn sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Hoạt động mạnh mẽ, làm sạch mùi nhanh chóng

Máy hút mùi canzy 70cm sẽ giúp bạn thoải mái đun nấu thức ăn cho cả gia đình mà không lo mùi thức ăn quấy nhiễu nhờ sử dụng động cơ turbin đôi giúp công suất hút mạnh mẽ hơn lên đến 1200 m3/h sẽ giúp loại bỏ hòan toàn mùi khói, dầu mỡ và mùi hôi mang lại không gian thông thoáng cho phòng bếp. Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy hút mùi kính cong này lại vô cùng êm ái mà không gây ồn ào với độ ồn chỉ 48dB.

Không những thế chiếc máy này còn được tích hợp 2 chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính và hút thải khói và mùi hôi đến 90% ra ngoài bằng đường ống thoát 150mm giúp không gian bếp luôn thông thoáng, đặc biệt thích hợp để lắp ở các chung cư có không gian kính. Cùng với 5 lớp lưới Alumnium đảm bảo tách dầu mỡ ra khỏi không khí đảm bảo động cơ hoạt động ổn định, không bị dầu mỡ không bị bám vào. Lưới Aluminum chất liệu chống dính rất tốt nên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh lưới.

Vệ sinh dễ dàng nhanh chóng, tiện lợi

Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi canzy gắn tường hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy. Bạn nên tháo rời bộ phận và ngâm trong dung dịch nước rửa chén + nước ấm cho ra chất dầu mỡ, dùng vòi nước mạnh xịt những chỗ bám bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.

Ngoài ra, có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh tự nhiên dễ tìm như: giấm, chanh, baking soda, coca cola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí. Sử dụng máy hút mùi Canzy CZ 3388C2-70 hiện đại sẽ giúp cho bếp nấu gia đình thêm sạch, thoáng, an toàn, không gian sống lành mạnh.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook