0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích mà điều hòa Multi mang lại khi sử dụng mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 12:37 18/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều hãng điều hòa dân dụng khác nhau được bày bán khá phổ biến trên thị trường, nhưng ko phải ai cũng biết cách chọn đúng sản phẩm phù hợp cho mái ấm, căn nhà của riêng mình để có thể đạt được hiệu quả thấp nhất.

Mùa hè sắp đến rồi chắc hẳn nhu cầu dùng điều hòa cũng ngày càng nâng cao cao bởi nhiệt độ của trái đất ngày một nóng lên gây ảnh hưởng ko ít tới sức khỏe của con người.

Để có 1 nền tảng sức khỏe rẻ bạn có thể tham khảo đến hệ thống sản phẩm điều hòa dân dụng Multi, với những tiện lợi mà nó mang lại cho người sử dụng chúng tôi tin rằng hệ thống điều hòa Multi sẽ không làm bạn thất vọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy điều hòa dân dụng Multi này hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu các tính năng nổi bật mà nó mang lại nhé.

1. Hệ thống điều hòa Multi mang lại lợi ích gì?

Hệ thống máy điều hòa Multi là hệ thống điều hòa không khí với máy dàn nóng và có thể kết nối với nhiều máy làm lạnh. Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng tránh như chung cư, giúp không gian ngoài ban công thêm rộng rãi hơn.

Bằng cách giảm số lượng cục nóng, hệ thống máy điều hòa Multi cũng gióp phần làm giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng quẩn gió sự cố cho hệ thống.Loại điều hòa này sử dụng Gas R410A, R32 cùng với việc giúp làm lạnh nhanh hơn tới 40%, tiết kiệm điện năng 30% cho thành viên trong gia đình bạn đây đúng là một hệ thống điều hòa dân dụng bền bỉ và hòan hảo cho những căn hộ chung cư có không gian ko quá lớn.

2. Đặc tính nổi bật của hệ thống điều hòa Multi đối với những căn hộ chung cư

Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phổ biến đặc biệt tại 2 thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh các căn hộ chung cư ngày càng mọc lên theo cấp độ nhân. Hệ thống điều hòa treo tường Multi được sản xuất ra nhằm giúp người tiêu sử dụng tiết kiệm điện năng được phần lớn khoảng không gian sống lúc chỉ nên lắp đặt 1 dàn nóng.

Như các hệ thống điều hòa thông thường đều nên 1 cục nóng nối liền với một dàn lạnh lắp đặt trong từng tổ ấm như các câu cửa miệng của dân lắp đặt hay nói đấy là ”một mẹ 1 con”.

Nhưng đối với hệ thống sản phẩm điều hòa dân dụng Multi thì đã được tối ưu hóa rất nhiều, một dàn nóng có thể kết nối được với nhiều máy làm lạnh với công suất phù hợp tiêu thụ hợp lý mà người tiêu sử dụng muốn sử dụng. Ví dụ như 3 máy làm lạnh cho hai phòng ngủ và một phòng khách bạn chỉ cần chọn mua cho mình 1 cục nóng phù hợp với công suất sử dụng được 3 dàn lạnh đấy giúp tiết kiệm không gian khá nhiều cho ban công nhà bạn.

Trên đây là một số chi tiết đánh giá các đặc tính cũng như sự tin tưởng của người dùng đối với hệ thống máy điều hòa Multi mang lại, chúng tôi tin chắc rằng khi đọc xong bài viết này bạn đã có sự chọn lựa cho riêng mình với những ưu việt mà điều hòa Multi mang lại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook