0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng nổi bật trên điều hòa LG V13ENS1 cho gia đình

Ngày Đăng: 11:55 27/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13ENS1 là dòng sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bởi nó được kết hợp các tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng đem lại sự tin cậy cho người sử dụng

Hãng LG là một trong những hãng đứng đầu về điều hòa và đồ điện máy. Là hàng nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ Thái Lan. Được sử dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Ngoài ra, LG còn nổi tiếng trong cách chăm sóc khách hàng theo định kỳ không làm cho bạn thất vọng.

Những ưu điểm vượt trôi đáng chú ý khi mua điều hòa LG

Điều hòa LG 1 chiều V13ENS1 mang phong cách hiện đại. Kết hợp với tông màu trắng tạo nên sự trang nhã cho căn phòng của bạn. Cùng với công suất 9000 phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20 m2.

Ngoài ra, điều hòa LG 12000BTU còn sử dụng dòng R32 dễ dàng sử dụng. Giúp duy trì nhiệt độ của máy được ổn định, động cơ hoạt động êm ái không ảnh hưởng đến người sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V13ENS1 cho gia đình

Trang bị bộ lọc không khí trên điều hòa LG V13ENS1

Hiện nay, do tác động của môi trường bên ngoài làm ảnh hưởng đến không khí của gia đình, Hiểu được vấn đề này điều hòa điều hòa LG giá rẻ V13ENS1 trang bị thêm bộ lọc không khí hiện đại. Ngoài ra, nhờ vào bộ lọc này còn giúp loại bỏ các chất có khả năng gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Điều hòa LG V13ENS1 trang bị công nghệ làm lạnh nhanh chóng

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG cho gia đình

Tiếp đến tôi muốn giới thiệu đến các bạn là chức năng làm lạnh nhanh . Với chức năng này giúp máy hoạt động êm ái và làm lạnh nhanh hơn các dòng điều hòa khác lên tới 40%. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có t hể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG cho gia đình

Vấn đề điện năng tiêu thụ là vấn đề mà người sử dụng nào cũng quan tâm đến. Cũng giống với các hãng điều hòa khác trên thi trường LG trang bị công nghệ inverter.

Điều hòa LG inverter V13ENS1 giúp máy hoạt động êm ai, duy trì nhiệt độ ổn định. Đặc biệt với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 40% giúp người dùng không cần bận tâm vào tiền điện hàng tháng nữa.

Trên đây là một số lợi ích trên điều hòa LG V13ENS1 mang lại cho người sử dụng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook