0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V10ENW1 cho gia đình

Ngày Đăng: 22:16 20/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sử dụng dòng sản phẩm điều hòa LG V10ENW1, nhưng bạn lại không biết dòng sản phẩm này có công dụng như nào. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V10ENW1 cho gia đình

Hiện nay trên thj trường có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Những điều hòa LG 1 chiều vẫn luôn ghi điểm trong lòng người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt sang trọng. Cùng kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian bạn.

Với công 9000btu là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Trang bị công nghệ inverter trên điều hòa LG V10ENW1

Cũng giống với các hãng điều hòa khác để tiết kiệm được điện năng tiêu thụ nên đã sử dụng công nghệ inverter này. Điều hòa LG inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng khác trên thị trường. Ngoài ra, còn giúp máy duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái không gy ra tiếng ồn. Nên luôn tạo cảm giác thoải mái dê chịu cho người dùng.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V10ENW1 cho gia đình

Công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả

Để bạn không phải chờ đợi quá lâu và chịu cái nóng, nên điều hòa LG 1 chiều trang bị công nghệ làm lạnh nhanh hiệu quả. Chỉ bằng một thao tá vô cùng đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay chức năng này. Chỉ sau 3 phút kể từ lúc kích hoạt bạn sẽ cảm nhận ngay được luồng gió mát mẻ mang lại.

Bộ lọc không khí hiệu quả trên điều hòa LG V10ENW1

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V10ENW1 cho gia đình

Do môi trường ngày càng ô nhiễ nghiêm trọng gây ảnh hưởng tởi sức khỏe của người dùng. Hiệu được cấn đề đó điều hòa LG loại bỏ lên tới 99.99% vi khuẩn gây hại và nấm mốc. Mang lại cho bạn không gian trong lành và tốt cho sức khỏe nhất.

Tiếp đến điều hòa LG giá rẻ V10ENW1 tích hợp chế độ hướng gió dễ chịu, tự động làm sạch, chế độ vận hành khi ngủ, hẹn giờ tắt/bật… để giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái và sảng khoái nhất.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng gas mới nhất hiện nay được ra đời để thay thế dòng gas cũ. Gas R32 này giúp máy lạnh làm mát sâu hơn, duy trì nhiệt độ ôn định, không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt hơn còn làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính.

Dàn tản nhiệt trên điều hoa LG 1 chiều 9000 V10ENW1 với lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm LG điều hòa V10ENW1. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook