0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V10ENW1

Ngày Đăng: 17:32 11/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V10ENW1 là dòng sản phẩm mới nâng cấp của model cũ 2020 V10ENW thành dòng model mới nhât 2021 V10ENW1 .Điều hòa LG V10ENW1 có những tính năng công nghệ vượt trội hơn. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế đặc trưng phù hợp với mọi không gian

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG V10ENW1

Điều hòa LG 1 chiều được thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông màu trắng. Góp phần tạo nên tính thảm mỹ cao cho không gian của bạn.

Ngoài ra, công suất 9000BTU sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 10-15m2 phù hợp mọi không gian. Việc chọn điều hòa có công suất phù hợp với không gian sống giúp máy làm mát một cách tối ưu nhất.

Trang bị tấm, lọc tấm lọc 3M diệt khuẩn, khử mùi

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG

Không khí là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì vậy, yếu tố này đáng để người mua quan tâm đến công nghệ lọc khí. Hiểu được tâm lí người dùng điều hòa LG giá rẻ đã ra mắt thành công tính năng lọc không khí. Tích hợp vào máy điều hòa nhiệt độ giúp bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe của mọi người.

Tấm lọc kép này giúp lọc bụi hiệu quả, ngoài ra với cơ chế tự động làm sạch. Ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc trên dàn tản nhiệt, đem đến luồng không khí trong lành hơn cho người sử dụng.

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng

Điều hòa Lc chính hãng V10ENW1 sử dụng máy nén kép inverter. Giúp liên tục điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì mức nhiệt độ mong muốn. Hơn thế nữa, máy nén kép Dual Inverter Compressor™ với dải tần số hoạt động rộng hơn giúp tiết kiệm hơn so với máy nén thông thường.

Bên cạnh đó, máy nén Dual invverter trên điều hòa LG 9000BTU với dải tần số hoạt động rộng hơn. Giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn và làm mát nhanh hơn máy nén thông thường.

Tự động làm sạch máy tiết kiệm thời gian sử dụng

Cùng với đó là chê độ làm sạch, chế độ này sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn mỗi khi vệ sinh máy. Bền bỉ theo thời gian

Điều hòa LG inverter V10ENW1 thiết kế với dàn tản nhiệt bằng đồng 100%. Giúp máy trao đổi nhiệt dễ dàng, cánh tản nhiệt mạ một lớp Gold find chống ăn mòn bởi ảnh hưởng của bên ngoài. Góp phần tăng tuổi thọ cho máy.

Lợi ích khi sử dụng điều hòa LG

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Kết hợp với môi trường làm lạnh Gas R32 là dòng gas sạch thân thiện với môi trường. Dòng gas này hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật với hiệu suất làm lạnh cao và an toàn với người sử dụng.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để mua sản phẩm nhanh nhất và lắp đặt miễn phí với giá thành hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook