0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi sử dụng bếp từ Canzy CZ BM720T

Ngày Đăng: 16:30 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng bếp từ Canzy CZ BM720T không chỉ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, bếp từ Canzy CZ BM720T còn có thể nấu nhanh hơn bếp điện và bếp gas đến 50%. Hãy điểm qua những lợi ích không ngờ của bếp điện từ Canzy CZ BM720T qua bài viết sau đây và rinh ngay một chiếc bếp cho gia đình mình nhé!

Giảm thời gian nấu, tiết kiệm năng lượng

Bếp từ Canzy CZ BM720T hoạt động với nhiệt độ được gia nhiệt trực tiếp tới đáy nồi thay vì truyền sang mặt bếp nên không có nhiệt thừa bị mất đi, khi cần nấu nhanh có thể tăng mức nhiệt lên cao nhất mà không lo tốn điện vô ích. Khác với bếp gas, nhiệt lượng bị thất thoát ra môi trường ngoài, khi nấu 1 món ninh hay hầm sẽ tốn gas và mất thời gian hơn bếp từ.

Lợi ích khi sử dụng bếp từ Canzy CZ BM720T

Bếp điện từ có 2 vùng nấu với công suất lên tới 3800W cho khả năng nấu nhanh , thất thoát năng lượng ra môi trường xung quanh rất thấp , thức ăn nhanh chín (tiết kiệm hơn được 30 phút thời gian nấu nướng so với dòng bếp khác). Thời gian nấu sôi 1 lít nước bếp từ là 1 phút 58 giây còn bếp gas là 3 phút 24 giây.

Công nghệ inverter biến tần, tăng tuổi thọ cho bếp và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

Lợi ích khi sử dụng bếp từ Canzy CZ BM720T

Công nghệ Inverter còn gọi là công nghệ biến tần, là công nghệ hiện đại được áp dụng trên bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ BM720T để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí trong quá trình sử dụng. Sử dụng bếp từ canzy giá rẻ CZ BM720T bạn còn tiết kiệm được tới 30% chi phí điện năng hàng tháng so với các mẫu bếp từ khác.

Chức năng công nghệ cảm ứng đáy nồi, tự nhận diện vùng nấu

Lợi ích khi sử dụng bếp từ Canzy CZ BM720T

Nhờ có chức năng tự động tắt sau 60 giây không có nồi. Bếp từ âm canzy giá rẻ CZ BM720T không chỉ mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Hoặc khi đặt nồi không phù hợp về kích thước, chất liệu đáy, thiết kế đáy không bằng phẳng bếp sẽ hiện mã lỗi trên màn hình.

Tính năng an toàn của bếp từ Canzy CZ BM720T

Bếp điện từ Canzy không gây hại cho sức khỏe người dùng do không tạo ra khí độc hại như CO và CO2. Khi sử dụng bếp từ bạn sẽ không còn mối lo rò rỉ gas hay cháy nổ, bếp sẽ không tự động sinh nhiệt ngay cả khi không tắt bếp.

Lợi ích khi sử dụng bếp từ Canzy CZ BM720T

Bếp từ Canzy giá rẻ còn có các tiện ích như cảnh báo khi không có nồi trên bếp, cảnh báo khi mặt bếp còn nóng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó bếp còn có tiện ích khóa bảng điều khiển, đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ, ngăn chặn việc trẻ nghịch bấm lung tung trên bếp khi đang hoạt động.

Được áp dụng công nghệ quản lý chất lượng vào trong sản xuất, bếp từ Canzy CZ BM720T hiện đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm bếp từ Canzy CZ BM 720T đáp ứng đủ những tiêu chí cần có của một sản phẩm bếp hiện đại, thông minh. Với những lợi ích tuyệt vời mà bếp điện từ mang lại, Điện máy Thiên Phú tin rằng bạn sẽ sớm có quyết định đúng đắn để lựa chọn được chiếc, bếp điện từ đôi ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook