0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi mua điều hòa Casper 2 chiều ít ai biết

Ngày Đăng: 17:39 23/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Dùng được cả mùa Đông lẫn mùa Hè

Lợi ích đầu tiên mà điều hòa Casper 2 chiều có thể mang lại mà các dòng điều hòa thông thường không thể có được chắc chắn là sự tiện nghi khi có thể sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, dù là nắng nóng của mùa Hè hay lạnh giá của mùa Đông.

Vậy nên đây chính là dòng máy mà các gia đình sống ở miền Bắc thường lựa chọn bởi ở đây thường có mùa Đông rất lạnh và mùa Hè thì cực kỳ nóng, vậy nên chiếc điều hòa này sẽ giúp nhiệt độ phòng của bạn luôn ở trạng thái cân bằng, ổn định để bạn có được sự thoải mái, dễ chịu.

Với chiếc điều hòa này mùa hè bạn sử dụng chế độ làm lạnh Cool như những chiếc điều hòa Casper thông thường, còn mùa mưa thời tiết lạnh, nhiệt độ giảm xuống thấp bạn nên chuyển sang chế độ Heat là chế độ sưởi ấm để làm cho nhiệt độ phòng tăng lên cũng như giúp phòng khô ráo, sạch sẽ mà không cần phải mua sắm nhiều thiết bị chuyên dụng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cực kỳ tốt.

Ngoài chức năng làm mát và sưởi ấm thì điều hòa Casper 2 chiều còn còn có chế độ khử ẩm Dry với khả năng loại bỏ hơi ẩm trong không khí nên sẽ làm cho căn phòng của bạn khô ráo, sạch sẽ hơn trong những ngày mưa, nồm, độ ẩm tỏng không khí tăng cao.

3. Điều hòa Casper 2 chiều giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Điều hòa Casper khi sử dụng không tiêu tốn quá nhiều điện năng, kể cả với dòng máy cơ tiêu chuẩn nên nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa ít thì nên chọn dòng điều hòa Casper giá rẻ để tiết kiệm chi phí.

Tuy là dòng giá rẻ nhưng điều hòa Casper này có ưu điểm làm lạnh nhanh chóng, tính năng đơn giản, dễ sử dụng nhưng rất hữu ích, cùng với mức giá rẻ sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các gia đình hiện nay.

Còn với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều hay những gia đình có người già và trẻ nhỏ, điều hòa chạy cả ngày liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày thì một chiếc điều hòa Casper inverter sử dụng công nghệ i-Saving tiên tiến sẽ là giải pháp giúp gia đình bạn giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Công nghệ này có thể giúp điều hòa tiết kiệm đến 40% hóa đơn tiền điện so với các dòng điều hòa thông thường, đồng thời còn giúp máy vận hành êm hơn cũng như duy trì nhiệt độ luôn ổn định để bạn có được sự thoải mái, dễ chịu.

3. Giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí, bảo hành dài hạn

So với các hãng điều hòa khác trên thị trường thì điều hòa Casper là một hãng có mức giá rất phải chăng trong khi chất lượng thì không hề thua kém các dòng máy trung cấp.

Chỉ chưa đến 5 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Casper 9000 sử dụng được cho phòng có diện tích lên đến 15m2, sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nếu sản phẩm gặp phải bất cứ lỗi nào mà nguyên nhân đến từ nhà sản xuất. Bên cạnh đó thì điều hòa Casper chính hãng còn được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén nên nếu có lỗi bạn sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

Không như các hãng khác mặc định là dòng 2 chiều, điều hòa Casper 2 chiều có cả dòng máy cơ và dòng inverter nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trên đây là 3 lợi ích rõ ràng nhất mà bạn có được khi lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình. Để chọn được sản phẩm tốt nhất, giá phải chăng nhát, phù hợp với gia đình mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua điều hòa chính hãng với giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook