0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích khi dùng máy giặt Panasonic inverter NA-FD11AR1BV

Ngày Đăng: 15:52 23/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic inverter NA-FD11AR1BV là dòng máy mang nhiều lợi ích đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu công nghệ của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế cửa trên bền bỉ

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng màu đen sang trọng. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực sẽ tăng độ bền hơn cho máy. Cùng bảng điều khiển được thiết kế phía sau nắp máy giúp quan sát dễ dàng hơn.

Lợi ích khi dùng máy giặt Panasonic inverter NA-FD11AR1BV

Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 11,5kg rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Công nghệ TD Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Panasonic lồng đứng sử dụng công nghệ TD inverter hiện đại. Có khả năng tiết kiệm điện nhờ hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái. Nhờ đó sẽ điều chỉnh được tốc độ quay vắt đồng đều, giảm độ rung lắc xuống mức thấp nhất. Giúp tăng cường tuổi thọ cho máy nén.

Lợi ích khi dùng máy giặt Panasonic inverter NA-FD11AR1BV

Cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi trên máy sẽ chuẩn đoán, nhận biết được khối lượng đồ và chất liệu vải. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Nâng cao khả năng giặt giũ, giúp quần aso được giặt trong thời gian ngắn.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt Panasonic 11.5Kg NA-FD11AR1BV tích hợp công nghệ nước nóng StainMaster+. Có chức năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Đồng thời diệt mọi vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên quần áo. Giúp quần áo trở lên thơm tho, sạch sẽ, sợi vải sẽ mềm mại hơn. Mang đến an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lợi ích khi dùng máy giặt Panasonic inverter NA-FD11AR1BV

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade

Chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ này có thêm hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade. Sẽ tạo thành hai luồng nước mạnh xoáy quanh máy giúp nhào trộn quần áo hiệu quả. Quần áo sẽ được giặt xả nhanh chóng, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng.

Hệ thống ActiveFoam

Hệ thống Active Foam trên máy sẽ hòa tan bột giặt nhanh chóng để tạo thành các bọt khí. Thấm sâu vào từng sợi vải nhằm loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Dầu mỡ và bụi bẩn cũng đều được loại bỏ hoàn toàn. Quần áo sẽ được giặt sạch nhanh chóng, hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt. Giảm nguy cơ gây dị ứng đối với người có làn da nhạy cảm.

Những công nghệ trên đã thấy được lợi ích khi sử dụng máy giặt Panasonic. Đây là chiếc máy mang nhiều ưu điểm và phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook