0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Ngày Đăng: 12:31 17/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là dòng sản phẩm được ra mắt năm 2021. Sở hữu nhiều thiết kế độc đáo. Vậy hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín, chất lượng cùng với thiết kế phù hợp với mọi không gian

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Hãng Panasonic là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia. Đây là đất nước được biết đến có tiêu chuẩn kiểm soát về chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng tuyệt vời. ử dụng dễ dàng, bền bỉ, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường…

Điều hòa Panasonic 12000BTU sở hữu cho mình những thiết kế riêng kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. Công suất 12000btu phù hợp với những phòng có diện tích dưới m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của ngươi sử dụng.

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn

Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU12XKH-8 trang bị công nghệ inverter. Đây là công nghệ tiên tiến, đỉnh cao nhất hiện nay không những được ứng dụng trên các sản phẩm máy điều hòa không khí mà còn được ứng dụng ở các sản phẩm: Tủ lạnh, máy giặt…

Khi sử dụng công nghệ inverter này giúp mang lại cho điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU12XKH-8:

  • Tết kiệm điện hiệu quả lên tới 70% so với các dòng điện máy thông thường trên thị trường.
  • Mang lại sự thoải mái dễ chịu, thaoir mái cho người sử dụng
  • Máy vận hành êm ái giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 trang bị công nghệ độc quyền

Lợi ích của việc sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8

Hiện nay, nhiều vấn đề như ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành nỗi lo ngại cho nhiều người dân. Là thương hiệu ngành hàng điện máy tiêu dùng Nhật Bản hàng đầu. Hiểu được vấn đề đó Panasonic đã thiết kế công nghệ Nano-G độc quyền.

Giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại và nấm mốc làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Trả lại cho bạn không gian an toàn và trong lành nhất.

Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái

Sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Bền bỉ theo thời gian

Cũng chính nhờ vào thiết kế mà máy lạnh Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mà được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sử dụng dàn đồng, kết hợp với với cánh tản nhiệt được lớp phủ xanh (Blue-Fin) bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi sự ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác.

Ngoài ra, sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp làm lạnh sâu hơn, duy trì nhiệt độ ổn định.

Trên đây là một số lợi ích mà điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mnag lại cho người sử dụng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook