0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic inverter

Ngày Đăng: 14:00 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay điều hòa Panasonic inverter hiện đang được rất nhiêu gia đình ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những công nghệ tiên tiến và những tiện ích mà điều hòa Panasonic mang đến cho người dùng, đặc biệt là những công nghệ với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vậy công nghệ này có những lợi ích gì? Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic

Công nghệ Inverter

Với khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén, công nghệ Inverter trên điều hòa Panasonic có khả năng duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt, với dải công suất đầu ra rộng, nhờ đó hạn chế hao phí điện năng cho gia đình.

Công nghệ Econavi

Econavi trên điều hòa Panasonic là công nghệ cảm biến hiện đại, có thể nhận biết được sự có mặt của người trong phòng nhờ vào chuyển động của họ cũng như cảm thụ được cường độ ánh sáng (ban ngày, ban đêm), từ đó tự động điều chỉnh công suất làm lạnh sao cho phù hợp nhất, nhằm giảm thiểu sự lãng phí điện năng. Công nghệ này bao gồm 2 cảm biến: cảm biến chuyển động và cảm biến ánh sáng.

Cảm biến chuyển động: Dựa vào sự có mặt của con người trong không gian phòng điều hòa. Khi trong phòng không có người, điều hòa sẽ tự động giảm công suất làm lạnh và ngược lại, khi phát hiện được chuyển động của con người, máy sẽ tự động tập trung làm mát tại vị trí có người.

Cảm biến ánh sáng: Khi trong phòng ít ánh sáng mặt trời, đặc biệt vào ban đêm, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ, chuyển sang chế độ làm mát, giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

2. Lợi ích của công nghệ tiết kiệm điện

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm điện năng là lợi ích mang lại hiệu quả thiết thực nhất mà công nghệ inverter và cảm biến econavi mang đến cho người dùng. Và đây có lẽ là lý do hàng đầu khiến người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn các thiết bị được sản xuất bằng công nghệ inverter. Với mức tiết kiệm điện năng khá cao từ 40% – 60%, điều hòa inverter thật sự mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Bên cạnh đó, các chuyên gia cho rằng, các thiết bị inverter sẽ phát huy khả năng tiết kiệm điện cao nhất khi được đặt trong nhiệt độ và môi trường thích hợp và trong khoảng thời gian hoạt động nhất định ( trên 8 tiếng).

Vận hành êm ái, bền bỉ

Không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic inverter còn hạn chế tiếng động ồn ào, khó chịu của máy nén giúp máy hoạt động êm ái cũng như sự bền bỉ mà công nghệ Inverter mang lại. Bởi máy nén inverter có khả năng giảm ma sát đến mức tối đa, trong quá trình hoạt động, máy điều hòa Inverter luôn hoạt động êm ái giúp người dùng luôn cảm thấy yên tĩnh, dễ chịu, hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Do có độ bền cao nên tất cả những chiếc điều hòa có công nghệ biến tần Inverter đều có chế độ bảo hành trong thời gian lâu, khiến người sử dụng có thể hòan toàn yên tâm khi mua sản phẩm. Thông thường đều từ 3 tới 5 năm cho bộ phận máy nén.

Duy trì nhiệt độ ổn định

Với công nghệ inverter, do hơi lạnh liên tục được bổ dung và duy trì ở mức ổn định nên công nghệ inverter còn có ưu điểm là giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh cảm giác lúc quá nóng, quá lạnh cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook