0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích của công nghệ khử mùi diệt khuẩn của LG

Ngày Đăng: 11:43 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là một trong những thương hiệu điều hòa được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng bền bỉ và khả năng tiết kiệm điện đặc biệt biệt là công nghệ khử mùi diệt khuẩn của LG trong quá trình làm lạnh khiến nhiều người cảm thấy hài lòng với bầu không khí trong lành.

Nhờ được trang bị các công nghệ khử mùi rất tốt trong quá trình làm lạnh, dưới đây là những công nghệ khử mùi trong quá trình làm lạnh của điều hòa LG.

Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ 3M

Hầu hết những chiếc điều hòa giá rẻ đến từ thương hiệu LG đều được trang bị tấm lọc kháng khuẩn có kích thước cực nhỏ, cho phép bắt giữ những vi khuẩn và bụi bẩn có kích thước lớn cực kì nhỏ trong bầu không khí. Bên cạnh đó thì nhờ tấm bảo vệ đa năng 3M trong bộ lọc còn cho phép ngăn ngừa bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn nhằm cung cấp cho người dùng bầu không khí trong lành để bảo vệ an toàn khỏi các bệnh dị ứng do vi rút, vi khuẩn gây ra.

Công nghệ ion Plasmaster

Công nghệ ion Plasmaster trên máy điều hòa có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn với việc giải phóng đến 3 triệu ion, bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây hại trong không khí cũng như mùi khó chịu. Khi các ion được phóng ra sẽ bắt lấy các vi khuẩn, sau đó tiêu diệt và phân hủy chúng thành hơi nước thân thiện và vô hại.

Chế độ chăm sóc da Plasmaster

Việc sử dụng máy điều hòa LG liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cho không khí trong phòng trở nên khô và khó chịu khiến nhiều người tiêu dùng nhận thấy làn da trở nên khô rát. Nhưng bạn không cần lo lắng nữa nhờ vào công nghệ ion Plasmaster có khả năng tạo ra các hạt nước nhờ việc phân hủy các tác nhân gây hại thành thành dạng hơi nước sạch ở kích thước cực kì nhỏ thấm nhanh qua các lỗ chân lông giúp tăng cường độ ẩm cần thiết trong không khí để bảo vệ da của người dùng khỏi khô đem đến cho làn trở nên mềm mịn hơn, cũng như giúp duy trì độ ẩm trong không gian ổn định.

Trên đây là lợi ích của công nghệ khử mùi diệt khuẩn của LG mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo mong rằng, với những kinh nghiệm này bạn sẽ sớm tìm được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook