0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lợi ích bạn có khi sử dụng điều hòa sumikura chính hãng

Ngày Đăng: 10:03 18/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Giảm được chi phí tiền điện hàng tháng

Với công nghệ inverter được tích hợp trong điều hòa sumikura bạn giảm được chi phí tiền điện hàng tháng ít nhất là 20% so với các mẫu điều hòa thông thường. Kiểm soát nhiệt độ chính xác 0.1 độ C của Sumikura, hệ thống điều khiển thông minh có thể tự động thiết lập, điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ trong phòng chính xác lên đến 0.1 độ C. Cảm biến nhiệt giúp liên tục dò tìm vị trí trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ ở phạm vi mong muốn.

2. Được sử dụng phòng thoáng mát hỗ trợ kháng khuẩn

Điều hòa Sumikura với bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành. Kết hợp với tính năng auto clean – tự làm sạch là sau khi tắt máy ở chế độ làm lạnh, quạt vẫn tiếp tục quay trong vòng 3 phút để làm khô nước còn đọng trên dàn tản nhiệt để tránh ẩm mốc. Với công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản điều hòa sumikura của bạn có khả năng lọc không khí kháng khuẩn và bảo vệ dàn tản nhiệt để máy luôn hoạt động lâu dài.

3. Hẹn giờ với nhu cầu sử dụng hợp lý

Bạn có thể cài đặt cho máy lạnh chạy hay dừng ở thời gian đã cài đặt. Bạn chỉ cần nhấn nút On/Off trước 10 phút trên bộ điều khiển từ xa, hai chế độ này có thể sử dụng đồng thời với nhau.

Thời gian sử dụng của gia đình mình theo nhu cầu hàng ngày và mình có thể hẹn giờ trên điều hòa sumikura giá rẻ. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng và thời gian khi sử dụng điều hòa mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng như mong muốn,

4. Theo dõi nhiệt độ phòng đơn giản

Công nghệ màn hình hiển thị mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam – màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động. Đây là một trong những tính năng cần thiết để khách hàng có thể thể theo dõi nhiệt độ phòng đơn giản hơn ca ban ngày và ban đêm.

5. Được hưởng chính sách và dịch vụ bảo hành tốt

ĐIều hòa giá rẻ không khí do chính hãng sumikura cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua điều hòa (ngày kích hoạt bảo hành) hoặc ngày xuất kho điều hòa (tem Serial trên cục lạnh). Điều hòa sumikura treo tường bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho (tùy điều kiện nào đến trước). Với dòng máy điều hòa sumikura inverter thì bạn được hưởng thêm chính sách bảo hành máy nén inverter bảo hành 4 năm.

Điều hòa Sumikura đang bị lỗi sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho điều hòa mới hoặc điều hòa thay thế đáp ứng yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24h đối với nội thành và 48h đối với ngoại thành tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook