0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp R-G32XVN-ST 23 Lít dành cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian hơn

Ngày Đăng: 15:26 11/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Sharp R-G32XVN-ST 23 Lít có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng nổi bật; là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Sharp, dành cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian hơn. Mời bạn đọc cùng chúng tôi khám phá chi tiết sản phẩm này để có thể hiểu rõ hơn nhé.

1.Thiết kế hiện đại, chắc chắn

Lò Vi Sóng Sharp R-G32XVN-ST 23 Lít dành cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian hơn

Lò vi sóng Sharp R-G32XVN-ST được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật; đẹp mắt nhỏ gọn phù hợp đặt với muôn kiểu không gian nhà bếp, không gây tốn diện tích. Cùng sự kết hợp hài hòa giữa 2 tông màu đen và xám bạc; tạo nên sự nổi bật tiện nghi sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn.

Lò có trọng lượng khá nặng lên tới 10.5Kg với độ bền bỉ rất cứng cáp và chắc chắn; được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Lò vi sóng có dung tích 23 lít, sử dụng nấu ăn tiện lợi cho bếp gia đình nhỏ có 2-3 thành viên; rất tiện lợi và nhanh chóng khi có thể chế biến nhiều thực phẩm trong một lần.

2.Những đặc điểm nổi bật có trên lò vi sóng Sharp có nướng R-G32XVN-ST 23 lít

Đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Lò Vi Sóng Sharp 23 Lít R-G32XVN-ST dành cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian hơn

Khi bạn sử dụng lò vi sóng Sharp giá rẻ R-G32XVN-ST để làm ra các món ăn ngon; bạn hãy yên tâm rằng các chất dinh dưỡng có trong đồ ăn sẽ không thay đổi, như các cách nấu truyền thống thông thường.

Đặc biệt, lò vi sóng không hề sử dụng bằng lửa mà lan tỏa bằng nhiệt; do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khi nấu nướng mà không lo bị bỏng hay nóng.

Công suất hoạt động cao, tiết kiệm điện năng tối ưu

Lò vi sóng Sharp được kết hợp cả chức năng nướng cực kì tiện nghi; với công suất hoạt động lên đến 1000W giúp thời gian nấu ăn nhanh chóng, đồng đều. Từ đó, người dùng có thể chế biến các món ăn ngon đa dạng; phong phú nhanh chóng, và tiết kiệm tối đa thời gian dành cho gia đình.

Chế độ nấu đa dạng, giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng

Lò Vi Sóng Sharp R-G32XVN-ST 23 Lít dành cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian hơn

Chiếc lò vi sóng Sharp R-G32XVN-ST có nướng còn có các chế độ nấu đa dạng như: hâm; nấu, rã đông thực phẩm… người dùng có thể tùy thích chọn chế độ sao cho phù hợp với thức ăn cần nấu nhất.

Nhờ sự kết hợp cả chức năng vi sóng và nướng đã mang lại kết quả thật tuyệt vời; giúp cho thực phẩm được chín đồng đều từ trong ra ngoài, luôn tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. Thời gian nấu nướng sẽ ít hơn, tiện lợi hơn khi bạn có thể nấu đa dạng các món ăn.

Bảng điều khiển bằng Tiếng Việt bất cứ ai cũng dùng một cách dễ dàng

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G32XVN-BST được trang bị bảng điều khiển điện tử; với khá nhiều phím chọn thoạt nhìn có vẻ rắc rối. Tuy nhiên thực tế lại rất dễ sử dụng và thao tác nhờ các chức năng chi tiết được diễn giải bằng tiếng Việt.

Người dùng có thể tùy chỉnh các chứng năng nấu cũng như các mức công suất khác nhau một cách dễ dàng.

Lò Vi Sóng Sharp R-G32XVN-ST 23 Lít dành cho các bà mẹ nội trợ tiết kiệm thời gian hơn

3.Tổng kết

Qua những thông tin về chiếc lò vi sóng R-G32XVN-ST ở bài viết trên; chúng tôi đưa ra tổng kết lại một số đánh giá như sau:

-Sản phẩm thiết kế bảng điều khiển điện tử bằng tiếng Việt; mọi thành viên trong gia đình bạn ai ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

-Lò vi sóng Sharp R-G32XVN-ST 23 lít được làm từ những chất liệu cao cấp; có độ bền bỉ vượt trội, dễ vệ sinh lau chùi không tốn nhiều thời gian.

-Nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng thông minh; giúp nấu nướng nhanh chóng, thực phẩm được chín đồng đều giữ nguyên chất dinh dưỡng, bồi bổ an toàn cho sức khỏe.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc lò vi sóng cho gia đình thì lò vi sóng Sharp R-G32XVN-ST; là một gợi ý cho sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được lò vi sóng phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook