0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lò Vi Sóng Sharp R-900VN (S), Dung Tích 26 Lít có ưu điểm gì ?

Ngày Đăng: 10:05 12/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế chắc chắn

Lò vi sóng Sharp R-900VN (S) được thiết kế với phần vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám nhã nhặn, khoang lò tráng men giúp giữ vệ sinh đồng thời tăng hiệu quả tỏa nhiệt, mặt trước là kính nên bạn có thể quan sát được thực phẩm bên trong.

2. Điều khiển dễ dàng

Lò vi sóng có nướng R-900VN (S) này thiết kế bảng điều khiển với các phím bấm điện tử giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian hay công suất, thiết kế cửa dạng mở về bên trái giúp để thức ăn không bị vướng víu.

Ngoài ra, lò vi sóng được trang bị tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể làm nhiều việc khác trong lúc chế biến món ăn, bạn chỉ việc nhấn nút cài đặt thời gian để lò tự hoạt động và chờ đến khi có chuông báo kết thúc là món ăn của bạn đã sẵn sàng.

3. Hoạt động mạnh mẽ

Lò vi sóng điện tử Sharp R-900VN (S) 26 lít có 5 mức công suất khác nhau, trong đó công suất vi sóng là 900W và công suất nướng là 1100W, nướng đối lưu là 1650W giúp bạn hâm nóng và nướng chín thức ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Lò còn được tích hợp 4 chức năng chính là nấu, nướng, hâm và rã đông cùng với 25 thực đơn tự động giúp bạn chế biến những bữa ăn đa dạng cho các thành viên trong gia đình.

4. Chức năng nấu ăn đa dạng

Chức năng rã đông : giúp việc làm bếp nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho người nội trợ.

Chế độ hâm nóng món giòn : các món chiên giòn thường dễ bị mất đi độ giòn khi để lâu, làm giảm độ ngon của món ăn. Hiểu được điều đó, Sharp cho ra đời sản phẩm lò vi sóng với chế độ hâm nóng món giòn độc đáo giúp khôi phục độ giòn của thực phẩm.

Chiên không dầu : nhu cầu ăn uống lành mạnh ít dầu mỡ ngày càng được quan tâm bởi người tiêu dùng, lò vi sóng R-900VN (S) của Sharp được tích hợp 4 thực đơn chiên không dầu giúp hạn chế dầu mỡ trong các món ăn, mang đến bữa ăn chất lượng và tốt cho sức khỏe.

5. Lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Sharp

Khi nấu hay hâm món ăn quá khô, có thể để một ly nước trong lò. Nước có tác dụng hút năng lượng điện từ trường, tránh cho ốngn khỏi bị cháy. Không chiên rán ngập mỡ trong lò vì chất béo quá nóng gây cháy. Tránh đè lên cửa hoặc nhấc lò lên bằng cánh cửa lò vi sóng. Sau sử dụng vài năm, bạn cần kiểm tra lò một lần để xem có bị thất thoát sóng ra ngoài. Hằng ngày, mỗi khi dùng xong, cần lau chùi và giữ cửa lò vi sóng sạch sẽ để cửa luôn luôn khép kín, tránh thất thoát sóng vi ba ra ngoài.

Với những tính năng ưu việt trên đây thì lò vi sóng Sharp R-900VN (S) sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang tìm mua sản phẩm lò vi sóng cho gia đình mình. Hãy gọi hotline 0918969699 để được tư vấn và đặt mua hàng bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook